Kết quả tìm kiếm cho "cau lac bo tri an"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Thành lập Câu lạc bộ Công an hưu trí 

Cập Nhật 20-05-2014

Ngày 14-5, Công an tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ công an hưu trí và công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí tỉnh. Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đông đảo cán bộ công an hưu trí và đại diện lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương đã đến dự.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Duy trì hiệu quả 205 câu lạc bộ 

Cập Nhật 01-04-2014

Thông qua các CLB, các cấp hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững. Cụ thể như tuyên truyền các kiến thức về giới, Luật Hôn nhân gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới… Ngoài ra, hội còn còn thường xuyên tổ chức các buổi thực hành dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe cho phụ nữ đang mang thai và có con trong độ tuổi từ 0 - 5 tuổi.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Duy trì hiệu quả 205 mô hình câu lạc bộ 

Cập Nhật 25-03-2014

Thông qua các CLB, các cấp hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, như tuyên truyền các kiến thức về giới, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, thường xuyên tổ chức các buổi thực hành dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe cho phụ nữ đang mang thai và có con trong độ tuổi từ 0 - 5 tuổi.

Quay lên trên