Kết quả tìm kiếm cho "chân thành"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 105

Thị đoàn Dĩ An: khởi động năm thanh niên tình nguyện và hội quân “chân dung trẻ vì Tổ quốc” 

Cập Nhật 19-01-2014

Với chủ đề 2014 là “Năm thanh niên tình nguyện”, Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An đã phát động phương châm hành động: “Mỗi cơ sở Đoàn - Hội gắn với một địa chỉ tình nguyện. Mỗi đoàn viên, hội viên gắn với một phần việc tình nguyện”. Theo đó, năm 2014, thị đoàn Dĩ An sẽ có 52 địa chỉ tình nguyện của cơ sở Đoàn - Hội.

Chân thành – sự khôn ngoan cao cấp 

Cập Nhật 11-10-2013

Không phải cứ tỏ ra khôn ngoan, nói những lời bác học hay làm những việc khó khăn thì được cho là khôn ngoan. Người khôn ngoan rất dễ thành công, nhưng vượt lên trên cả sự khôn ngoan đó là lòng chân thành, một vũ khí chinh phục lòng tất cả mọi người.

Thái Lan ngăn chặn thành công cuộc đại biểu tình 

Cập Nhật 05-08-2013

Thái Lan đã tìm được giải pháp đối phó hữu hiệu với cuộc biểu tình đang diễn ra tại thủ đô Bangkok.

Hàn Quốc yêu cầu Triều Tiên chân thành nếu muốn đàm phán 

Cập Nhật 20-06-2013

Hàn Quốc hôm 20-6 đã tăng điều kiện để nối lại các cuộc đàm phán hạt nhân dang dở với Triều Tiên. Phía Hàn Quốc nói Bình Nhưỡng phải thể hiện sự chân thành thông qua nhiều cam kết hơn nữa so với những cam kết đưa ra trong thỏa thuận từ bỏ vũ khí hạt nhân để đổi lấy viện trợ với Mỹ đã bị “vứt bỏ” hơn 1 năm trước.

"Hàn Quốc muốn đàm phán chân thành với Triều Tiên" 

Cập Nhật 14-06-2013

  Tổng thống Triều Tiên Park Geun-hye. Hãng Kyodo dẫn thông cáo của Văn phòng báo chí Tổng thống Hàn Quốc cho biết Tổng thống Park Geun-hye đã nói với cựu Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Đường Gia Triền rằng Hàn Quốc muốn Trung Quốc thuyết phục Triều Tiên tiến hành đàm phán "một cách chân thành."

Cử tri xã Thạnh Hội (Tân Uyên): Cần ngăn chặn tình trạng khai thác cát trên sông Đồng Nai 

Cập Nhật 29-05-2013

(BDO) Sáng 29-5, đoàn HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc cử tri cử tri xã Thạnh Phước, xã Thạnh Hội và thị trấn Thái Hòa trước kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 8 và HĐND huyện lần thứ 7.

Xã Thạnh Phước (Tân Uyên): Tổng vệ sinh phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng 

Cập Nhật 16-05-2013

(BDO) UBND xã Thạnh Phước (Tân Uyên, Bình Dương) cho biết, từ đầu tháng 5 đến nay, tại địa phương đã xảy ra 1 ca sốt xuất huyết (SXH), còn trong tháng 4 có 4 ca SXH; chưa có ca mắc bệnh tay chân miệng (TCM). Để người dân có ý thức phòng chống bệnh SXH, TCM, xã đã triển khai kế hoạch tổng vệ sinh môi trường, diệt loăng quăng phòng chống bệnh SXH, TCM.

Công tác thanh, kiểm tra: Kịp thời giúp đỡ, chấn chỉnh 882 doanh nghiệp 

Cập Nhật 21-03-2013

LĐLĐ tỉnh phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động tổ chức thanh, kiểm tra an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp

Công ty TNHH Ba Huân: Khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao 

Cập Nhật 25-12-2012

Công ty TNHH Ba Huân vừa khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao.

Công ty TNHH Ba Huân khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại Bình Dương 

Cập Nhật 21-12-2012

(BDO) Sáng 21-12, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên (Bình Dương), Công ty TNHH Ba Huân đã tiến hành lễ khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao (ảnh).

Quay lên trên