Cử tri xã Thạnh Hội (Tân Uyên): Cần ngăn chặn tình trạng khai thác cát trên sông Đồng Nai

Cập nhật: 29-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-5, đoàn HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc cử tri cử tri xã Thạnh Phước, xã Thạnh Hội và thị trấn Thái Hòa trước kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 8 và HĐND huyện lần thứ 7.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thạnh Hội kiến nghị, cần có biện pháp ngăn chặn tình trạng khai thác cát trên sông Đồng Nai để không xảy ra sạt lở các hộ ven sông; có giải pháp vận động bên bị cáo trong vụ việc tai nạn giao thông sớm thi hành án bồi thường thiệt hại. Cử tri thị trấn Thái Hòa đề nghị, nên lắp đặt hệ thống đèn giao thông tại điểm trường học THPT để giảm ùn tắc giao thông; khắc phục tình trạng rác thải vứt bừa bãi và ứ đọng chưa kịp vận chuyển đến nơi xử lý đã gây hôi thối trong cộng đồng dân cư…

Qua ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu và sẽ phản ánh đến các ngành chức năng để trả lời và giải quyết cho người dân.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=239
Quay lên trên