Kết quả tìm kiếm cho "chăm lo tốt đời sống người lao động"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Công ty cổ phần và đầu tư Thái Bình: Chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 11-12-2012

Hiện nay, Công ty Cổ phần và Đầu tư Thái Bình có gần 14.000 công nhân lao động (CNLĐ). Trong những năm gần đây, công ty thực hiện tốt chính sách đối với người lao động (NLĐ), 100% CNLĐ được ký kết hợp đồng lao động và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Năm 2012, thu nhập bình quân của CNLĐ là 5,3 triệu đồng/người/tháng. Để thực hiện tốt Hội nghị NLĐ theo tinh thần Nghị định 87, công ty luôn lắng nghe và thực hiện tốt quyền lợi và trách nhiệm của mình đối với NLĐ, tạo điều kiện cho NLĐ tham gia giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế, chính sách chế độ của công ty, có cơ chế cho NLĐ tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng công đoàn theo quy chế của hai bên. Nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp, công đoàn công ty xây dựng các kênh thông tin từ NLĐ đến người sử dụng lao động, tổ chức thường xuyên các cuộc họp định kỳ theo hai chiều trên xuống, dưới lên, cùng với Ban giám đốc công ty xây dựng cơ chế để NLĐ nêu ý kiến, nguyện vọng chính đáng của mình.

Công ty TNHH Panko Vina chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 21-11-2012

 (BDO) Tổng Giám đốc Công ty TNHH Panko Vina Choi Young Joo cho biết: Là doanh nghiệp FDI chuyên sản xuất, kinh doanh ngành dệt, nhuộm, may mặc (Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bến Cát), nhu cầu sử dụng lao động lớn nên từ khi được triển khai thực hiện Nghị định 87/2007/NĐCP của Chính phủ đến nay đã giúp công ty thuận lợi hơn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, ổn định sản xuất – kinh doanh, đầu tư khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường, phát triển sản xuất với tỷ lệ tăng trưởng của công ty năm sau cao hơn năm trước, từ 8% trở lên và được UBND tỉnh Bình Dương tặng thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp Bình Dương tiêu biểu năm 2012.

Nông trường Cao su Minh Tân: Chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 30-10-2012

Phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua, giai đoạn từ 2012-2014, Ban giám đốc phối hợp đồng bộ với BCH công đoàn triển khai và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Theo đó, hàng năm Ban giám đốc phối hợp với BCH công đoàn triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, thực hành tiết kiệm với mục tiêu phấn đấu năng suất đến cuối năm 2014 đạt 2 tấn/ha; tăng thu nhập cho công nhân lao động đạt 7 triệu đồng/người/tháng.

Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 06-07-2012

(BDO) Chiều nay (6-7), Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (Công ty Foster Việt Nam), Khu công nghiệp VSIP II, thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2012. Về dự hội nghị có 200 lao động tiêu biểu đại diện cho gần 15.600 lao động tại 2 nhà máy của công ty ở Bình Dương. 

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 08-02-2010

Năm 2009 khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động đến tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó, giá mủ cao su giảm mạnh ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận của công ty và tâm lý, tư tưởng của công nhân lao động (CNLĐ). Tuy nhiên, vào những tháng cuối năm tình hình hoạt động của công ty đã có những chuyển biến tốt, sản phẩm mủ tiêu thụ ổn định và có mức giá bán tăng liên tục. Nhờ vậy, công tác chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên chức (CB.CNVC), tiền lương, thưởng tết được giải quyết kịp thời, ổn định, bảo đảm cho người lao động an tâm gắn bó lâu dài với công ty.

Quay lên trên