Kết quả tìm kiếm cho "chấp hành pháp luật"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Nhiều cơ sở kinh doanh vàng trang sức chưa chấp hành tốt pháp luật 

Cập Nhật 22-10-2015

Theo Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Sở Khoa học và Công nghệ), để kiểm tra việc chấp hành nghiêm quy định của Thông tư số 22/2013/TT-BKHCN ngày 26-9-2013 của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về quản lý đo lường

Tag: kinh doanh vàng,xử phạt,hành chính

Doanh nghiệp bán hàng đa cấp chấp hành tốt pháp luật 

Cập Nhật 07-08-2015

Đó là thông tin được Sở Công thương cho biết về công tác quản lý bán hàng đa cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ đầu năm đến nay.

Tag: Doanh nghiệp bán hàng đa cấp chấp

Nhiều doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật về thuế 

Cập Nhật 01-11-2014

Sáng 31-10, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân điển hình trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt công tác thuế năm 2013.

Tag: doanh nghiệp,chấp hành,tốt,pháp luật,thuế,nộp thuế,quản lý thuế

Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An: Tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật 

Cập Nhật 04-07-2014

Mặt trận các cấp tại TX.Thuận An đã thành lập 56 tổ với 408 thành viên thường xuyên tham gia tuyên truyền trực tiếp tại cộng đồng dân cư cho đoàn viên, hội viên và người dân hiểu rõ quyền, nghĩa vụ công dân, nâng cao ý thức của nhân dân trong việc chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho công nhân lao động 

Cập Nhật 06-06-2014

Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore cũng đã phối hợp với Ban quản lý khu và các cấp công đoàn tham gia giải quyết đúng quy định những thắc mắc, kiến nghị của công nhân lao động.

Toàn xã hội nâng cao ý thức chấp hành pháp luật 

Cập Nhật 04-11-2013

 NPLVN năm nay có chủ đề “Toàn dân xây dựng, thi hành và bảo vệ Hiến pháp vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh” được Bộ Tư pháp thông qua ngày 25-9, theo đó tỉnh sẽ tập trung tuyên truyền, phổ biến về mục đích, ý nghĩa của NPLVN; đồng thời phổ biến, giáo dục sâu rộng các quy định của Hiến pháp, pháp luật trong quản lý và đời sống xã hội. Trọng tâm là những điểm, nội dung cơ bản của việc sửa đổi Hiến pháp 1992, những đạo luật có liên quan đến mọi cá nhân, tổ chức được Quốc hội xem xét, thảo luận tại kỳ họp thứ 6, như Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Hôn nhân và Gia đình (sửa đổi), Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi)… các văn bản mới thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của cơ quan, ngành, địa phương và văn bản liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ của các tổ chức và cá nhân… Vận động, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức, người dân ý thức tôn trọng pháp luật, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật…

Bộ Công an thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy tại các KCN 

Cập Nhật 08-05-2013

Tại buổi họp ngày 6-5-2013 tại UBND tỉnh, Thiếu tướng Ma Văn Kỳ, Thanh tra viên cao cấp, Phó Chánh Thanh tra Bộ Công an đã thay mặt Đoàn thanh tra Bộ Công an công bố Quyết định số 1899/QĐ-BCA-V24 ngày 16-4-2013 về việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy tại các KCN của tỉnh…

Tăng cường công tác thanh, kiểm tra việc chấp hành pháp luật lao động 

Cập Nhật 01-12-2010

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại hội nghị sơ kết việc thực hiện Chỉ thị số 22/CT-TW ngày 5-6-2008 của Ban Bí thư về tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp (DN); công tác giải quyết tranh chấp lao động và đình công trên địa bàn tỉnh do UBND tỉnh tổ chức hôm qua (30-11). Theo Thường trực Ban Chỉ đạo giải quyết tranh chấp lao động, đình công, từ năm 2008 đến nay UBND tỉnh đã chủ trì cùng các sở ngành tổ chức 10 cuộc tọa đàm và đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo tỉnh với người sử dụng lao động, người lao động và cán bộ công đoàn của các DN, tiếp thu và giải quyết hơn 400 ý kiến. Những ý kiến thắc mắc xoay quanh vấn đề tiền lương, thu nhập... đã được tỉnh ghi nhận và yêu cầu các ngành liên quan giải quyết. Ban chỉ đạo cũng đã triển khai thực hiện cơ chế giải quyết tranh chấp lao động; công tác phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và giải quyết tranh chấp lao động tập thể và đình công.

Để dân hiểu và chấp hành pháp luật 

Cập Nhật 16-07-2010

Đoàn kết phát huy dân chủ, giữ vững kỷ cương, sống và làm việc theo pháp luật, bài trừ tệ nạn xã hội là một trong 6 nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” được UBMTTQ huyện Dĩ An thực hiện khá toàn diện trong nhiều năm qua. Hoạt động này đã góp phần tích cực vào việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn huyện.

Quay lên trên