Kết quả tìm kiếm cho "chất lượng nước"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

144 cơ quan Nhà nước áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 

Cập Nhật 22-12-2016

Toàn tỉnh có 144 cơ quan Nhà nước áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008, trong đó sở, ngành cấp tỉnh 18 đơn vị; đơn vị trực thuộc sở, ngành 9 đơn vị; UBND cấp huyện 9 đơn vị

Tag: Hệ thống quản lý chất lượng ISO

Bộ Y tế ra thông tin chính thức về kiểm tra chất lượng nước mắm 

Cập Nhật 23-10-2016

Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế đã ban hành văn bản thông tin chính thức về kết quả kiểm tra liên ngành về việc chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm đối với việc sản xuất, kinh doanh nước mắm tại 5 tỉnh, thành phố.

Tag: mắm

Hội thảo "Mô hình thành phố thông minh và các giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động quản lý nhà nước" 

Cập Nhật 10-08-2016

Tại hội thảo nhiều giải pháp đã được các chuyên gia thuyết trình như Giải pháp tổng thể về Thành phố Thông minh; giải pháp về Chính phủ điện tử; giao thông thông minh; y tế thông minh …

Tag: Hội thảo,Mô hình,thành phố thông minh,

Bình Dương nỗ lực chống suy giảm mực nước và chất lượng nước ngầm  

Cập Nhật 16-11-2015

(BDO) Chiều 16-11, UBND tỉnh tổ chức báo cáo kết quả thực hiện đề án “Điều chỉnh, xác định bổ sung vùng cấm và hạn chế khai thác nước dưới đất”.

Tag: Bình Dương,nỗ lực,chống suy giảm mực nước,chất lượng nước dưới đất

Tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng nước uống, sinh hoạt 

Cập Nhật 14-05-2015

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 1370/UBND-VX về việc tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng nước uống, sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

Tag: kiểm tra,giám sát,nước

Khảo sát người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến: Bảo đảm chặt chẽ theo trình tự, đúng đối tượng 

Cập Nhật 05-07-2014

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, thượng tá Lê Minh Chí, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, cho biết đó là đối tượng mà trong Hướng dẫn số 744/CS-NC của Cục Chính sách Tổng cục Chính trị về tổ chức khảo sát đối với người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế vừa ban hành.

Nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn: Thanh niên phải có trách nhiệm với đất nước 

Cập Nhật 11-10-2013

Trong giai đoạn hiện nay, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh, sinh viên (HSSV) phải có trách nhiệm và đi đầu trong học tập để đóng góp trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, SV chúng ta còn phải tham gia xây dựng môi trường văn hóa học đường, trung thực và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực trong học tập, chấp hành và tuyên truyền, vận động người khác thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng ta phải tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, chúng ta phải tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, truyền thống đấu tranh bất khuất kiên cường của các thế hệ cha anh.

Sau bài viết “Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt”: Nguồn nước bảo đảm chất lượng quy định 

Cập Nhật 18-09-2013

Ngày 14-8, Báo Bình Dương có đăng bài “Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt” của tác giả Hoài Phương, cộng tác viên của báo. Bài viết có nội dung phản ánh thắc mắc của người dân về nguồn nước của trạm cấp nước xã An Linh; cụ thể là sự xuất hiện “chất lạ” trong nước khi đun sôi. Sau khi báo đăng tải sự việc, cơ quan chuyên môn vào cuộc và qua kết quả xét nghiệm đã khẳng định: chất lượng nước bảo đảm theo quy định.

Chưa kiểm tra được chất lượng các công trình xây dựng có vốn tư nhân, đầu tư nước ngoài 

Cập Nhật 27-08-2013

Sở Xây dựng cho biết, hiện vẫn chưa thực hiện kiểm tra định kỳ chất lượng các công trình xây dựng sử dụng nguồn vốn tư nhân và vốn đầu tư nước ngoài. Hiện nay, Sở Xây dựng chỉ mới thực hiện được công tác kiểm tra chất lượng đối với các công trình xây dựng sử dụng nguồn vốn từ ngân sách Nhà nước.

Giám đốc công trường xây dựng hệ thống thu gom, xử lý nước thải Nam Bình Dương Nguyễn Đình Dũng: “Bảo đảm thi công đúng chất lượng và yêu cầu thiết kế...” 

Cập Nhật 21-05-2013

Công ty Cổ phần Xây dựng số 5 là nhà thầu phụ thực hiện thi công, lắp đặt đường ống thuộc Dự án thu gom và xử lý nước thải Nam Bình Dương. Đến nay, dự án đang đi vào giai đoạn cuối và sắp hoàn thành. Tuy nhiên, theo phản ánh của một số người dân thì trong quá trình thi công, mặt đường một số nơi xuất hiện những vết lún và nứt, nhưng chưa được xử lý dứt điểm thì được phủ lên lớp nhựa mới để che lấp. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Đình Dũng, Giám đốc Công trường - Đại diện đơn vị thi công, xung quanh những thắc mắc nói trên của người dân. Thi công hệ thống thu gom, xử lý nước thải Nam Bình Dương đoạn đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP.TDM

Quay lên trên