Kết quả tìm kiếm cho "chắp vá"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 88

Tranh chấp lao động tập thể và đình công: Giảm so với cùng kỳ năm 2011 

Cập Nhật 03-08-2012

Sáng qua 2-8, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp nghe Sở Lao động - Thương binh và Xã hội báo cáo tình hình tranh chấp lao động tập thể và đình công (TCLĐTT-ĐC) 7 tháng đầu năm 2012 và những giải pháp hạn chế. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp. Trong 7 tháng đầu năm 2012, với nỗ lực của các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh, cũng như sự phối hợp của các doanh nghiệp, tình hình TCLĐTT-ĐC đã giảm 17% so với cùng kỳ năm 2011. Cụ thể, đã xảy ra 192 vụ TCLĐTT-ĐC (trong đó có 112 vụ ĐC và 80 vụ TCLĐTT) với khoảng 101.000 người tham gia. Theo ý kiến của các đại biểu, nguyên nhân xảy ra các vụ TCLĐTT-ĐC chủ yếu do người sử dụng lao động chưa chấp hành các quy định của pháp luật lao động dành cho người lao động (NLĐ). Về phía NLĐ, do giá cả sinh hoạt tăng nhanh, mức lương không đủ trang trải các chi phí, cuộc sống gặp nhiều khó khăn nên NLĐ ĐC yêu cầu doanh nghiệp (DN) tăng lương, tăng trợ cấp, cải thiện bữa ăn...

QUÝ I-2012: Số vụ đình công và tranh chấp lao động tập thể giảm 31% so với cùng kỳ 

Cập Nhật 19-04-2012

Ban chỉ đạo giải quyết tranh chấp lao động tập thể và đình công tỉnh đã có buổi họp để nghe báo cáo tình hình đình lãn công 3 tháng đầu năm 2012.

ACB gia tăng hạn mức vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp và vay thấu chi tín chấp 

Cập Nhật 22-03-2012

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa gia tăng hạn mức cho vay đối với nhóm sản phẩm cho vay tín chấp bao gồm sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp và cho vay thấu chi tín chấp. Theo đó, đối với sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp, khách hàng có thể vay đến 500 triệu đồng thay vì hạn mức cũ là 300 triệu đồng. Với sản phẩm cho vay thấu chi tín chấp, hạn mức vay đã được ACB điều chỉnh từ 50 triệu đồng lên 100 triệu đồng.

Thành lập Đoàn TNCSHCM và ra mắt Ban chấp hành lâm thời 

Cập Nhật 30-12-2011

Đoàn TNCS HCM Sở CSPC&CC có 126 đoàn viên và đảng viên tham gia sinh hoạt; BCH lâm thời có 11 đồng chí. Việc thành lập Đoàn TNCSHCM sẽ giúp kiện toàn hoạt động tổ chức Đoàn và phong trào học tập đạo đức Hồ Chí Minh; phong trào CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ; phong trào CAND chấp hành điều lệnh; thực hiện nếp sống văn hóa và vì nhân dân phục vụ. Góp phần tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia tốt công tác dân vận, các hộ gia đình thực hiện tốt công tác an ninh phòng cháy trên địa bàn quản lý.

Giá cả gia tăng: Chấp nhận và thích ứng! 

Cập Nhật 28-02-2011

Hai tháng đầu năm nay, giá cả tăng gần 3,8%. Trước tình hình đó, Chính phủ đã quyết tâm bằng mọi giải pháp, mọi nguồn lực để kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội. Theo đó, Chính phủ cũng đã đưa ra 6 nhóm giải pháp cụ thể, trong đó có nhóm giải pháp tăng cường bảo đảm an sinh xã hội, tập trung chỉ đạo hỗ trợ giảm nghèo tại các địa phương và hỗ trợ hộ nghèo...

LHQ muốn giúp Thái và Campuchia giải quyết tranh chấp 

Cập Nhật 21-08-2010

Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon sẵn sàng giúp Campuchia và Thái Lan giải quyết tranh chấp về ngôi đền cổ ở biên giới hai nước.

Để dân hiểu và chấp hành pháp luật 

Cập Nhật 16-07-2010

Đoàn kết phát huy dân chủ, giữ vững kỷ cương, sống và làm việc theo pháp luật, bài trừ tệ nạn xã hội là một trong 6 nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” được UBMTTQ huyện Dĩ An thực hiện khá toàn diện trong nhiều năm qua. Hoạt động này đã góp phần tích cực vào việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn huyện.

Tranh chấp QSDĐ giữa bà Nguyễn Thị Sính và bà Trần Thị Nầng (xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên): Công nhận đề xuất của UBND xã Khánh Bình 

Cập Nhật 09-07-2010

Qua quá trình phúc tra, tiến hành thu thập các tài liệu chứng cứ và qua ý kiến của cộng đồng dân cư nơi có đất tranh chấp, UBND huyện Tân Uyên nhận thấy Phòng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn và Địa chính huyện đã xác minh chưa đầy đủ, toàn diện xung quanh quá trình sử dụng đất của các bên tranh chấp. Từ đó, dẫn đến việc tham mưu Chủ tịch UBND huyện ban hành QĐ số 2691/QĐ-CT ngày 28-12-2004 chưa phù hợp với thực tế sử dụng đất.

Quay lên trên