Kết quả tìm kiếm cho "chỉ đạo tăng cường"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Bộ Y tế chỉ đạo tăng cường công tác điều trị bệnh “lạ” 

Cập Nhật 13-03-2013

Trước nguy cơ bệnh "lạ" tái bùng phát, ngày 12-3, Bộ Y tế đã có công văn khẩn số 163/KCB-NV gửi một số bệnh viện Trung ương và Sở Y tế Quảng Ngãi về tăng cường công tác điều trị Hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân (còn gọi là bệnh “lạ”).

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường an toàn giao thông 

Cập Nhật 13-02-2013

Ngày 12-2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có Công điện số 231/CĐ-TTg về đảm bảo trật tự an toàn giao thông những ngày nghỉ còn lại dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ và mùa lễ hội xuân 2013.

Tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt Chỉ thị số 48/CT-TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới 

Cập Nhật 02-07-2012

Ngày 22-10-2010, Bộ Chính trị ra Chỉ thị số 48/CT-TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm (PCTP) trong tình hình mới. Quán triệt và thực hiện chỉ thị này, tỉnh Bình Dương đã có nhiều hoạt động rất tích cực nhằm kiềm chế và kéo giảm tình hình tội phạm trên địa bàn, bảo đảm điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) ở địa phương.

Sở Giáo dục - Đào tạo: Chỉ đạo tăng cường phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ mầm non 

Cập Nhật 25-11-2011

Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản yêu cầu các phòng GD-ĐT huyện, thị tiếp tục chỉ đạo, nhắc nhở các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN) tăng cường thực hiện công tác phòng bệnh và chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường các biện pháp nhằm bảo đảm cung cấp điện trong các tháng mùa khô năm 2010 

Cập Nhật 06-04-2010

Trước tình hình khô hạn nghiêm trọng, khả năng xảy ra thiếu hụt điện năng lớn vào mùa khô năm 2010, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ thị yêu cầu tăng cường các biện pháp nhằm bảo đảm cung cấp điện trong các tháng mùa khô. Theo đó, Bộ Công Thương chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị có liên quan thường xuyên đánh giá tình hình cung cấp điện để đề ra các giải pháp cung cấp điện tối ưu; chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam xây dựng các kế hoạch cụ thể bảo đảm điều hòa phụ tải hợp lý trong trường hợp mất cân đối cung cầu điện; đôn đốc các tập đoàn, tổng công ty là chủ đầu tư các dự án điện đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm đưa các dự án vào vận hành đúng tiến độ; phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, các ngành, các địa phương thực hiện công tác tuyên truyền về tiết kiệm điện trong mùa khô năm 2010.

Quay lên trên