Kết quả tìm kiếm cho "chống mỹ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 97

Cuộc vật lộn với thủy thần của cặp vợ chồng Mỹ trên con tàu bị đắm 

Cập Nhật 09-08-2013

Khi nhận được lời mời đi ăn tiệc cưới hôm 2/8, John Heinemann và vợ đã đồng ý ngay. Dù đã làm việc cho công ty PV Pipe được khoảng 2 năm nay, nhưng ông khá bận rộn, gần đây mới có thể mời vợ sang Việt Nam nghỉ cùng mình. Họ có điểm chung là rất thích văn hóa, con người Việt.

Phường Phú Mỹ (TP.TDM): Phát động phòng chống tội phạm trong chị em phụ nữ 

Cập Nhật 06-08-2013

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Mỹ cho biết, đây là chương trình rất ý nghĩa, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Qua hoạt động tuyên truyền giúp chị em nâng cao cảnh giác, đề phòng những thủ đoạn phạm tội của bọn tội phạm; nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Dự kiến chương trình này sẽ được Hội LHPN phường tổ chức ở tất cả 8 khu phố trên địa bàn phường.

Mỹ công bố kế hoạch chống khủng bố mới 

Cập Nhật 24-05-2013

Tổng thống B.Obama cho biết ưu tiên hàng đầu của Mỹ là truy bắt và xét xử các phần tử khủng bố.

Nga, Mỹ nhất trí tăng cường hợp tác chống khủng bố 

Cập Nhật 30-04-2013

Điện Kremlin ngày 29-4 thông báo các nhà lãnh đạo Nga và Mỹ đã nhất trí tăng cường hợp tác chống khủng bố giữa hai nước.

Người Bình Dương anh dũng trong đấu tranh chống Mỹ… 

Cập Nhật 28-04-2013

(BDO) Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cùng với cả nước, quân và dân tỉnh Bình Dương đã anh dũng, kiên cường đấu tranh góp phần vào đại thắng mùa Xuân năm 1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Truy điệu 10 liệt sĩ trong kháng chiến chống Mỹ 

Cập Nhật 14-11-2012

Hàng trăm đồng chí đại diện cho các ngành lao động - thương binh và xã hội tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, huyện Phú Giáo, Ban liên lạc truyền thống và cán bộ Sư đoàn bộ binh 7 đã có mặt tổ chức lễ truy điệu 10 liệt sĩ đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Phú Giáo.

Iran biểu tình rầm rộ chống Mỹ 

Cập Nhật 03-11-2012

Hàng nghìn người dân Iran đã tham gia một cuộc biểu tình rầm rộ chống Mỹ ở thủ đô Tehran nhân kỷ niệm 33 năm sự kiện các tay súng và sinh viên nước này chiếm giữ và bắt cóc các con tin tại tòa Đại sứ Mỹ năm 1979.

Pakistan triệu Đại sứ Mỹ phản đối phim chống đạo Hồi 

Cập Nhật 22-09-2012

Pakistan ngày 21-9 đã cho triệu Đại sứ Mỹ tại Pakistan Richard Hoagland tới Bộ Ngoại giao nước này để phản đối bộ phim có nội dung xúc phạm nhà tiên tri Mohammed và đạo Hồi, làm dấy lên làn sóng biểu tình tại nhiều quốc gia Hồi giáo trên thế giới.

Biểu tình chống Mỹ lan sang Đông Nam Á 

Cập Nhật 18-09-2012

Cho đến nay, biểu tình đã xảy ra ở hơn 20 quốc gia tại Trung Đông, Đông Nam Á cũng như ở châu Âu.

Nga, Mỹ tập trận chống không tặc 

Cập Nhật 27-08-2012

Các quân nhân Nga sẽ tham gia cuộc tập trận quân sự chống không tặc cùng những đồng sự Mỹ và Canada cuối tháng 8 này.

Quay lên trên