Kết quả tìm kiếm cho "chờ cái"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 112

5 cải tiến bảo mật cho máy tính 

Cập Nhật 18-06-2014

 1. Mặc định bảo mật

Cài đặt Microsoft Office Mobile cho tablet Android không hỗ trợ 

Cập Nhật 13-06-2014

Có khá nhiều cách để sideload bộ phần mềm Microsoft Office Mobile được thiết kế cho smartphone vào các tablet như Nexus 7, LG G Pad hay dòng Samsung Galaxy Tab và Galaxy Notes. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này mà không cần phải root hay can thiệp vào hệ thống, thông qua một số ứng dụng miễn phí có sẵn trên kho ứng dụng Google Store (CH Play).

Truyền lửa đam mê tài tử, cải lương cho lớp trẻ 

Cập Nhật 06-06-2014

“Mình lớn tuổi rồi, dần dần hướng mấy em vào niềm đam mê với nhạc truyền thống từ những bài đờn ca tài tử (ĐCTT), trích đoạn cải lương (CL). Người đi trước đem kinh nghiệm, hiểu biết của mình hướng dẫn người đi sau”, nghệ sĩ Lý Bạch Huệ đã nói như thế và đó cũng là mục đích sinh hoạt của những hội viên sân khấu của Bình Dương…

Tạo việc làm cho người sau cai nghiện 

Cập Nhật 25-12-2013

  HV tại Trung tâm Giáo dục - Lao động - Tạo việc học nghề điện công nghiệp 

Xã An Lập (Dầu Tiếng): Kiến nghị tập huấn cho cán bộ phụ trách cải cách hành chính 

Cập Nhật 12-12-2013

Trong năm 2013, Đảng ủy, UBND xã An Lập luôn quán triệt nhiệm vụ đơn giản hóa TTHC trên các lĩnh vực quản lý nhà nước. Theo ông Phan Quang Minh, cái khó hiện nay là cán bộ thực hiện công tác chuyên môn về giải quyết TTHC chưa được tập huấn nhiều về chuyên môn. Do đó, trong thời gian tới, UBND xã An Lập kiến nghị mở các lớp bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ chuyên môn theo từng chuyên đề cụ thể, xây dựng và xử lý tình huống dựa trên công việc từ thực tế đã xảy ra ở địa phương. Qua đó, đúc kết những kinh nghiệm cần thiết, nâng cao kỹ năng giải quyết TTHC hàng ngày.

Xe chở 47 người lao vực ở Lào Cai, 7 người tử vong 

Cập Nhật 26-10-2013

Xe khách biển số 15B - 01076 chở 47 người, trong đó có 1 cháu nhỏ xuất phát từ Hải Phòng lúc 3 giờ sáng 25/10 trên đường vào lễ đền Bảo Hà đã gặp sự cố lao xuống vực sâu 30m lúc 18 giờ 30 phút, khiến toàn bộ hành khách trên xe thương vong, trong đó có 5 người chết tại chỗ, 2 người bị chết trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

Tăng tốc máy bằng cách giảm tải cho ổ đĩa cài Windows 

Cập Nhật 10-10-2013

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao dung lượng ổ đĩa hệ thống cứ ngày càng tăng cao hay không?

Cài hệ điều hành cho laptop mini 

Cập Nhật 13-09-2013

Các dòng netbook hiện có trên thị trường đều không có chỗ cho ổ đĩa quang như CD. Thay vì phải đem ra cửa hàng, bạn chỉ cần sự hỗ trợ của một chiếc USB và chút thủ thuật để có thể tự cài lại hệ điều hành cho máy. Trước tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn một số công cụ sau: USB_PREP8, PeToUSB, Bootsect.exe. Đây là những trình tiện ích được cung cấp miễn phí ở rất nhiều trang web về kỹ thuật. bạn có thể vào bất kỳ site tìm kiếm nào đều có thể thấy được link để tải chúng về. Tiếp theo là cần sự trợ giúp của một chiếc máy tính thứ hai chạy Windows XP hay Vista đều được, có ổ đọc CD kèm một đĩa cài đặt win phù hợp cho cấu hình chiếc laptop mini của mình. Một chiếc USB đã Format trắng hoàn toàn. Các bước thực hiện tiến hành như sauĐầu tiên, bạn giải nén thư mục USB_PREP8 và chạy tập tin usb_prep8.cmd có trong đó. Thông báo "Press any key to continue" hiện ra trong khung cửa sổ Command line, ta nhấn phím bất kỳ để tiếp tục. Để nguyên như thế và chuyển qua bước tiếp theo. 

Nga bác tin cung cấp cho Iran tên lửa S-300 cải tiến 

Cập Nhật 13-09-2013

Trước đó, tờ "Kommersant" (Thương nhân) đưa tin Mátxcơva có kế hoạch cung cấp các hệ thống tên lửa phòng không trên để đổi lấy việc Iran rút đơn kiện tập đoàn xuất khẩu vũ khí Rosoboronexport của Nga.

22 giờ ngày 19-5, West Brom – M.U: Cái kết đẹp cho Sir Alex? 

Cập Nhật 19-05-2013

Đây là trận đấu thứ 1.500 của “ông già gân”, đồng thời cũng là trận giã từ sự nghiệp huấn luyện của ông.

Quay lên trên