Kết quả tìm kiếm cho "chữa trị"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 77

Nga đóng siêu tàu sân bay chưa từng có trị giá 5,6 tỷ USD 

Cập Nhật 02-06-2015

TASS đưa tin, ngày 1-6, Tư lệnh Hạm đội Phương Bắc của Nga, Đô đốc Vladimir Korolyov cho biết ngành công nghiệp và quốc phòng nước này đang phát triển một tàu sân bay chưa từng có trên thế giới

Tag: Nga đóng siêu tàu sân bay chưa từng có trị giá 5,6 tỷ USD

Ban Trị sự Thành hội Phật giáo TP.TDM, Chùa Hưng Long (TX.Tân Uyên): Tặng quà tết cho người nghèo 

Cập Nhật 09-02-2015

Sáng 8-2, Ban Trị sự Thành hội Phật giáo TP.TDM đã tặng 250 phần quàcho các đối tượng nghèo cóhoàn cảnh khó khăn ở các phường Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Tân, Tương Bình Hiệp và Tân An.

Tag: tặng quà tết,người nghèo,Ban Trị sự,Thành hội

Thoát vị đĩa đệm, chữa trị cần kiên trì… 

Cập Nhật 01-07-2014

Chứng bệnh thoát vị đĩa đệm (TVĐĐ) như là một bệnh thời đại bởi số bệnh nhân (BN) mắc ngày càng tăng. Một khi đã mắc bệnh này, cần điều trị chuyên khoa và lâu dài mới có kết quả…

Hãy giúp đỡ chị Hồng có điều kiện chữa trị bệnh ung thư 

Cập Nhật 26-11-2013

 Vất vả làm lụng nuôi con ăn học bằng những đồng tiền lương “ba cọc ba đồng” của người công nhân may, chị Huỳnh Thị Tuyết Hồng quê ở Sóc Trăng chẳng may mắc phải một căn bệnh quái ác, ung thư lưỡi. Tuy vậy, nhưng chị vẫn cố gắng chữa chạy và cầu mong được khỏi bệnh để nuôi dạy đứa con gái mới 11 tuổi đầu.

Tặng tiền và quà giúp cháu Hạnh có điều kiện chữa trị bệnh 

Cập Nhật 02-07-2013

Gia đình nghệ sĩ Phương Trinh vừa phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã trao tiền và quà, gồm: 2 bao gạo, 5 thùng mì, 5 chai dầu ăn… cho gia đình cháu Hạnh.

Gừng có thể giúp chữa trị triệu chứng hen suyễn 

Cập Nhật 02-07-2013

Gừng - dù tươi, tán thành bột hay ngâm chua - đều làm tăng hương vị cho các món ăn. Loại rễ có vị cay này còn có thể giúp cho những người bị hen suyễn thở dễ dàng hơn đôi chút.

Tặng tiền và quà giúp cháu Hạnh chữa trị bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 20-06-2013

(BDO) Sáng 20-6, gia đình nghệ sĩ Phương Trinh phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã trao 1,6 triệu đồng và quà gồm: 2 bao gạo, 5 thùng mì, 5 chai dầu ăn… cho gia đình cháu Hạnh.

Giúp cháu Hạnh có điều kiện chữa trị bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 05-06-2013

 Được sự giới thiệu của UBND xã An Sơn, chúng tôi tìm đến nhà anh Chung Hồng Hà, trưởng ấp An Hòa. Căn nhà mới tinh cùng với tấm giấy quyết định trao nhà tình thương vẫn còn tươi nguyên mộc đỏ của UBND TX.Thuận An.

Chưa có dấu hiệu lưu hành vi rút cúm A/H5N1 trên đàn chim yến, công, trĩ 

Cập Nhật 24-04-2013

(BDO) Từ ngày 15-4 đến 17-4, Chi cục Thú y Bình Dương đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm trên đàn chim yến, công, trĩ trên địa bàn tỉnh. Theo đó, các trại, hộ nuôi chim trĩ, công được tiến hành lấy mẫu huyết thanh; các trại, hộ nuôi chim yến lấy mẫu phân.

Ung thư vú - cần biết để chữa trị đúng cách 

Cập Nhật 27-01-2013

(BDO) Ung thư vú (UTV) là nỗi ám ảnh của chị em khi thông tin về người thân, bạn bè mắc bệnh này ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bệnh nhân (BN) chưa hiểu đúng và tự đi… bó thuốc ở những ông thầy lang! Bệnh càng trở nên trầm trọng đến khi “trở tay không kịp”.

Quay lên trên