Kết quả tìm kiếm cho "chữa trị"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 77

Hà Nội: Ngày 25-2 chốt phương án chữa trị rùa hồ Gươm 

Cập Nhật 22-02-2011

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Khôi đã đề nghị các nhà khoa học nhiệt tình cộng tác với UBND Hà Nội nhằm sớm thống nhất phương án chữa trị cho rùa hồ Gươm để chậm nhất là ngày 25-2 đưa ra phương án tối ưu.

Giá trị nghiệm thu, cấp phát vốn xây dựng cơ bản chưa cao 

Cập Nhật 10-11-2010

Ngày 9-11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã chủ trì phiên họp đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) năm 2010 và kế hoạch năm 2011. Theo đó, tính đến hết tháng 10-2010, tổng giá trị khối lượng nghiệm thu các công trình XDCB hơn 1.724 tỷ đồng, chỉ đạt 59% so với kế hoạch; giá trị cấp phát gần 2.039 tỷ đồng, đạt 70,3% kế hoạch. Cũng theo UBND tỉnh, tổng giá trị ước khối lượng thực hiện đầu tư XDCB của cả năm 2010 ước đạt khoảng 3.000 tỷ đồng, bằng 103,4% kế hoạch; ước giá trị cấp phát đạt 2.900 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch.

Bà bầu bị cúm, chữa trị ra sao? 

Cập Nhật 25-10-2010

Bà bầu lưu ý, mùa cúm thường bắt đầu vào tháng 10, tháng 11. Cách tốt nhất để có một thai kỳ khỏe mạnh là phòng ngừa và có hiểu biết đầy đủ về bệnh cúm.

Cử tri phường Định Hòa, thị xã Thủ Dầu Một: Bức xúc vấn đề điện kế tổng chưa được xóa 

Cập Nhật 06-08-2010

* Cử tri xã Long Tân (Dầu Tiếng) quan tâm việc xây dựng trường học, chợ

Khu Dân cư - Đô thị Thới Hòa: Giải tỏa gần 5 năm vẫn chưa bố trí tái định cư cho dân 

Cập Nhật 01-02-2010

Khu Dân cư - Đô thị Thới Hòa (xã Thới Hòa, huyện Bến Cát) được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương ngày 29-6-2005 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành xây dựng khu tái định cư để cấp đất cho các hộ thuộc diện giải tỏa đền bù. Trao đổi với chúng tôi, ông Dương Văn Long, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sứ kỹ thuật Minh Long 2 (chủ đầu tư dự án), cho biết lý do chậm triển khai tái định cư là do tiến độ thu hồi đất quá chậm; thêm vào đó do thay đổi tên dự án và mục đích đầu tư từ khu dân cư cho người có thu nhập thấp sang hướng đầu tư khu nhà ở cao cấp và khu dân cư khiến cho tiến độ duyệt quy hoạch bị chậm. Tuy nhiên, ông Long cũng cho biết hiện chủ đầu tư đang tích cực mời thầu thi công. Dự kiến, dự án sẽ được khởi công trong quý I-2010.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp : Các bộ trưởng trả lời chất vấn của đại biểu tại kỳ họp chưa thuyết phục 

Cập Nhật 02-12-2009

Ngày 1-12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đại biểu Huỳnh Ngọc Đáng dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Chánh Nghĩa, TX.Thủ Dầu Một. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe ĐBQH thông tin về nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII. Ngoài các ý kiến cử tri nêu một số vấn đề trong tỉnh về tình trạng ô nhiễm môi trường chưa được giải quyết triệt để, tiến độ xây dựng các công trình cơ bản và các chính sách liên quan đến đền bù, giải tỏa đất đai còn chậm... nhiều cử tri đã bày tỏ sự quan tâm đến việc trả lời chất vấn của các bộ trưởng tại kỳ họp liên quan đến phòng chống tham nhũng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông Lâm Khải, cử tri phường Chánh Nghĩa nêu ý kiến: “Các bộ trưởng trả lời chất vấn của ĐBQH tại kỳ họp là chưa thuyết phục. Bộ trưởng Bộ Công Thương nhận khuyết điểm về việc tại sao lại nhập thịt thối, giò heo thối là chưa đủ, mà cần phải tìm ra nguyên nhân tại sao lại để lọt hàng hóa hư, thối đó vào thị trường trong nước”.

Quay lên trên