Kết quả tìm kiếm cho "chelsea tại"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Chelsea hạ gục Arsenal tại Emirates 

Cập Nhật 30-09-2012

Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ổn định mùa giải này khi đánh bại Arsenal 2-1 nhờ công Fernando Torres và Juan Mata. Thắng lợi này giúp đoàn quân HLV Di Matteo giữ vững ngôi đầu bảng với 16 điểm/6 trận.

Hạ gục Liverpool, Chelsea vô địch tại FA Cup 

Cập Nhật 06-05-2012

Chelsea đã rất vất vả để bảo vệ tỷ số chiến thắng 2-1 trước Liverpool sau 90 phút. May mắn cho Chelsea khi trọng tài đã không kịp nhận thấy bàn thắng từ cú đánh đầu của Carroll ở phút 83, và nhờ đó HLV Di Matteo giành chiếc cúp đầu tiên với The Blues...

Chelsea trắng tay ngay tại Stamford Bridge 

Cập Nhật 03-05-2012

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Chelsea lại không tận dụng được ưu thế đó trong trận đấu bù với Newcastle, đội bóng này đã thi đấu rất mờ nhạt bị thất bại với tỷ số 0-2 qua đó giậm chân tại vị trí thứ 6 trên BXH...

Tevez tái xuất giúp Man City ngược dòng hạ Chelsea 

Cập Nhật 22-03-2012

Tấn công dồn dập nhưng bất ngờ bị Cahill sút thủng lưới ở phút 60, Man City đã phải nhờ tới sự tài tình của Carlos Tevez để lội ngược dòng thành công 2-1, qua đó cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu với kình địch không đội trời chung Man United.

Thắng chật vật, Chelsea tiến bước tại FA Cup 

Cập Nhật 29-01-2012

Gặp nhiều khó khăn trong suốt 90 phút, Chelsea phải nhờ đến bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Juan Mata mới giành chiến thắng 1-0 trên sân của QPR, qua đó góp mặt ở vòng 5 FA Cup năm nay.

Liverpool hạ gục Chelsea ngay tại Stamford Bridge 

Cập Nhật 21-11-2011

Kiểm soát bóng và có nhiều tình huống dứt điểm hơn nhưng sự vô duyên của các chân sút cộng với những sai lầm ở hàng thủ khiến Chelsea phải trả giá bằng thất bại 1-2 trước Liverpool ngay trên sân nhà trong trận cầu “đinh” vòng 12 đêm qua.

Nội bộ tại Chelsea tiếp tục rối 

Cập Nhật 23-11-2010

Không chỉ suy giảm phong độ thê thảm, The Blues lại đang vướng vào những vấn đề nội tại không dễ giải quyết. Tất cả xuất phát từ việc ban lãnh đạo đuổi cổ trợ lý thân cận của Carlo Ancelotti, Ray Wilkins và thay bằng một người mới, Michael Emenalo nhưng không hề thông qua chiến lược gia người Italia.

Chelsea thắng khó nhọc tại Stamford Bridge 

Cập Nhật 24-10-2010

Chelsea không tạo được thế áp đảo (thậm chí về thời gian kiểm soát bóng họ còn kém hơn cả Wolves), số cơ hội ăn bàn cũng chỉ tương đương. Đội ĐKVĐ thắng chủ yếu nhờ có nhân tố đem lại được sự khác biệt. Hai pha tấn công sắc nét nhất trận đã giúp Chelsea vượt qua được chướng ngại vật.

Quay lên trên