Kết quả tìm kiếm cho "chuyển giới"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 82

Phúc Đạt Tower - Căn hộ đạt chuẩn dành cho giới chuyên gia 

Cập Nhật 26-05-2021

Hội tụ những yếu tố đắt giá từ vị trí giao thông thuận lợi, thiết kế thông minh, tiện ích phong phú… Phúc Đạt Tower kiến tạo không gian sống hiện đại, tối giản dành cho đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật cao tại Bình Dương...

Tag: Phúc Đạt Tower,Căn hộ đạt chuẩn,giới chuyên gia

Giới chuyên gia Nga ca ngợi chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 

Cập Nhật 07-05-2021

Theo tiến sỹ Evgeny Vlasov, Đại học Tổng hợp Liên bang Viễn Đông (Nga), Điện Biên Phủ là trận đánh quan trọng nhất trong chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất và Việt Nam đã thực hiện bước đột phá này.

Tag: chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Chuyên gia Australia đưa ra các kịch bản sau 1 năm thế giới tiêm chủng 

Cập Nhật 11-03-2021

Thế giới sẽ không trở lại các hoạt động du lịch, thương mại và chuỗi cung ứng bình thường cho đến năm 2024, trừ khi các quốc gia giàu có các hành động cụ thể.

Tag: dịch COVID-19

Đảng đoàn Quốc hội giới thiệu 86 người ứng cử ĐBQH chuyên trách 

Cập Nhật 11-03-2021

Các đại biểu đều bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng những đồng chí trúng cử đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV sẽ tham gia hiệu quả trong những hoạt động của Quốc hội.

Tag: Văn phòng Quốc hội

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Tiếp tục tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cộng đồng về bình đẳng giới 

Cập Nhật 28-11-2020

Thường trực Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới (BĐG) và phòng chống bạo lực (PCBL) trên cơ sở giới năm 2020 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”.

Tag: chuyển biến tích cực,hành động cộng đồng,bình đẳng giới

Chuyến thám hiểm Bắc Cực quy mô nhất thế giới kết thúc 

Cập Nhật 14-10-2020

Tàu phá băng Đức trở về sau chuyến thám hiểm kéo dài hơn một năm, mang theo 300 nhà khoa học quốc tế cùng kho dữ liệu khổng lồ.

Tag: Bắc Cực

Những câu chuyện cảm động qua ảnh ở vùng biên giới 

Cập Nhật 26-09-2020

Đoàn nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (trong đó có 4 nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Dương) vừa có chuyến đi thực tế phục vụ cho cuộc thi ảnh “Tự hào một dải biên cương” ở khu vực biên giới 2 tỉnh Bình Phước và Tây Ninh.

Tag: cuộc thi ảnh,Tự hào một dải biên cương

Thái Lan mở cửa trở lại biên giới, bỏ lệnh cấm các chuyến bay quốc tế 

Cập Nhật 30-06-2020

Theo người phát ngôn CCSA Thaweesilp Visanuyothin, Thái Lan sẽ mở cửa trở lại tổng cộng 37 trạm kiểm soát biên giới với Myanmar, Lào, Campuchia và Malaysia

Tag: Thái Lan

Giới chuyên gia đánh giá về thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung 

Cập Nhật 12-01-2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến vào ngày 15/1 tới sẽ ký thỏa thuận thương mại "giai đoạn một" với Trung Quốc, động thái mà ông sẽ tuyên bố là một thắng lợi lớn.

Tag: thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung

Thủ tướng: Việt Nam sẵn sàng cử chuyên gia giỏi sang hỗ trợ Lào 

Cập Nhật 24-12-2019

Chiều 24/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Lào Sonsay Siphandone.

Tag: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Quay lên trên