Kết quả tìm kiếm cho "con cháu"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 36

Đại gia đình con cháu thảo hiền người dân tộc Tày 

Cập Nhật 09-06-2014

 Đại gia đình thành đạt có 5 anh chị em, ông Thảo là anh cả trong gia đình. Hiện nay, chị Đàm Thị Thanh (SN 1969) đang sống tại Bù Đăng (Bình Phước), kinh tế gia đình ổn định với 6 ha điều đã cho thu hoạch và 2 ha cao su đang trồng. 4 người đang sinh sống tại xã Tân Hiệp (Phú Giáo) là: Đàm Văn Thảo, Đàm Thị Cánh (SN 1971), Đàm Văn Cao (SN 1974), Đàm Văn Cường (SN 1976) ai cũng có nhà cửa khang trang. Ông Thảo, cho biết: Cuộc

Châu Á bước sang năm con ngựa 

Cập Nhật 31-01-2014

Các quốc gia Đông Á vừa lần lượt bước sang năm Giáp Ngọ với những màn trình diễn pháo hoa và lời cầu chúc phước lành cho năm mới.

Mỗi hội viên CLB Hưu trí là một tấm gương sáng cho con cháu noi theo 

Cập Nhật 03-01-2014

(BDO) Sáng 3-1, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2014) và tổng kết công tác hoạt động của CLB năm 2013, đề ra phương hướng hoạt động năm 2014.

Vòng loại World Cup khu vực châu Âu 2013-2014: Anh - Montenegro - “Tam Sư” không còn đường lùi 

Cập Nhật 11-10-2013

(BDO) 02:00 sáng 12-10, thánh địa Wembley sẽ thực sự bùng nổ khi tuyển Anh quyết đấu với Montenegro trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Vòng chung kết World Cup 2014 đã xác định 2 cái tên ở khu vực châu Âu có mặt tại Brazil là cơn lốc màu da cam Hà Lan và đội quân màu thiên thanh Ý.

Vòng loại World Cup khu vực Châu Âu 2013-2014: Croatia - Bỉ: Trận đấu sống còn với đội chủ nhà 

Cập Nhật 10-10-2013

 Sau khi giành chuỗi 8 trận bất bại (thắng 7, hòa 1), tuyển Bỉ được 22 điểm, vươn lên dẫn đầu bảng A và cách Croatia (xếp thứ 2) 5 điểm. Như vậy cuộc đua tranh chiếc vé chính thức đến Braxin ở bảng đấu này, phụ thuộc vào trận đọ sức giữa Croatia và Bỉ. Về lý thuyết, cánh cửa đã mở toang chờ đón đội khách bởi chỉ còn 2 vòng nữa là vòng loại ở khu vực châu Âu sẽ kết thúc. Tuy nhiên, nếu để thua Croatia và sẩy chân ở trận tiếp xứ Wales trên sân nhà (trong trường hợp Croatia thắng đội chủ nhà Slovakia ở lượt trận cuối), Bỉ sẽ phải ngậm ngùi chờ suất play-off. Phong độ hiện tại của thầy trò Mc. Wilmot cho thấy họ có thể làm tất cả để có điểm trong trận quyết đấu này. Chỉ cần hòa là Bỉ sẽ có mặt ở Braxin mùa hè năm sau bất chấp kết quả lượt trận còn lại. Lực lượng hiện tại của tuyển Bỉ là những cầu thủ đang chinh chiến tại các giải VĐQG châu Âu như tiền đạo Lukaku, Benteke (Aston Villa), Hazard, De Bruyne (Chelsea), Fillaini (M.U)… Tổn thất duy nhất có lẽ là sự vắng mặt trung vệ kỳ cựu Company (Man City) do chấn thương. Tuy nhiên Van Buyten (Bayern Munich) hay Vermaelen (Arsenal) sẽ là sự thay thế cần thiết. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định và lối chơi kết dính, mục tiêu giành 1 điểm là không quá khó đối với tuyển Bỉ.

Cụ Ngô Văn Bội: Luôn nhẹ nhàng dạy dỗ con cháu 

Cập Nhật 01-10-2013

Chia sẻ về bí quyết sống lâu, sống khỏe, cụ nói: “Sống nhẹ nhàng, không la rầy ai hết. Con cháu có sai thì nhẹ nhàng giải thích cho chúng hiểu”. Có lẽ vì vậy mà khi nói đến cụ, con cháu cụ đều không giấu nổi niềm tự hào và tình thương dành cho người cha, người ông đáng kính. Chú Ngô Văn Bạc, người con trai út vẫn ngày ngày ân cần chăm sóc cụ. Chú Bạc trước đây là Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên), hiện tại, sau khi nghỉ hưu, ngoài thời gian chăm sóc cha, chú vẫn góp sức mình với vai trò là Bí thư Chi bộ khu phố. Chú Bạc chia sẻ, vì trước đây cụ dành tình thương cho con cháu nhiều, dạy dỗ chúng biết lễ phép, đùm bọc và thương yêu nhau nên khi cụ già, tụi nhỏ chẳng ai bảo ai cũng thường xuyên tới thăm hỏi cụ. Bí quyết để có sức khỏe tốt với cụ còn là trong cách ăn uống, “dù bệnh mấy thì bệnh cũng phải ráng ăn uống cho chóng khỏe, giữ tâm thanh tịnh để luôn cảm thấy nhẹ nhàng, không phiền muộn ai, không la rầy ai cũng là cách để dạy con cháu luôn biết hiếu thuận và thương yêu đùm bọc nhau”, đó là lời của cụ Bội muốn gửi gắm đến tất cả những người con, người cháu, chắt của mình trong một hoàn cảnh xã hội đang có nhiều đổi thay.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bảnh: 101 tuổi vẫn vui, khỏe bên con cháu 

Cập Nhật 30-09-2013

 Chúng tôi đến thăm hỏi, chúc sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bảnh ở khu 4, phường Phú Thọ(TP.TDM) nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.1991 - 1.10.2013). Gặp chúng tôi, mẹ mừng lắm. Trong căn nhà nhỏ nhưng rất nồng ấm tình người. Hình ảnh chồng của mẹ, các anh, những người con của mẹ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước được đặt trang trọng trên bàn thờ. Mẹ Bảnh có chồng và 3 con đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.   Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bảnh hạnh phúc bên cháu nội Mai Thị Hường

Châu Á loay hoay với “cơn bội thực” gạo 

Cập Nhật 02-08-2013

Nỗ lực của các chính phủ ở châu Á khuyến khích nông dân tăng sản lượng lúa gạo đã dẫn tới một “tác dụng phụ” không được mong đợi. Tình trạng dư thừa nguồn cung lúa gạo trong khu vực được nhận định sẽ còn nan giải hơn trong thời gian tới.

Châu Á tìm kiếm con đường liên kết và hội nhập 

Cập Nhật 23-05-2013

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, chỉ có hợp tác và hội nhập, các nước mới có thể tìm ra giải pháp cho mọi thách thức

Lễ giỗ Quốc Tổ Hùng Vương tại Bình Dương: Tự hào con cháu Lạc Hồng 

Cập Nhật 20-04-2013

   Biểu diễn trống trận tại lễ giỗ Quốc Tổ ở trường Hùng Vương

Quay lên trên