Kết quả tìm kiếm cho "con cháu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Mâm bánh cam nuôi con bệnh, cháu thơ 

Cập Nhật 07-09-2012

Người ta thường gọi bà là dì bánh cam chứ ít ai biết tên thật của bà. Hàng ngày với chiếc xe đạp cà tàng, bà vẫn lọc cọc trên những tuyến đường của TP.Thủ Dầu Một kiếm từng đồng để nuôi người con gái bị bệnh và những đứa cháu còn quá thơ ngây.

Tuổi cao gương sáng để con cháu noi theo 

Cập Nhật 12-07-2012

Đến xã Long Nguyên (Bến Cát) hỏi gia đình cụ ông Nguyễn Văn Dớn và cụ bà Nguyễn Thị Lưu ai cũng biết và khen ngợi. Ở tuổi gần 100 nhưng 2 cụ sống hạnh phúc bên nhau, là tấm gương sáng cho con cháu và là một điển hình tại địa phương.  Cụ ông Nguyễn Văn Dớn và cụ bà Nguyễn Thị Lưu khi ở tuổi gần 100

Người cao tuổi huyện Dĩ An: Nêu gương sáng cho con cháu noi theo 

Cập Nhật 01-10-2010

Người cao tuổi (NCT) là những bậc sinh thành, nuôi dạy con cháu, giáo dục lý tưởng và truyền thống văn hóa, đạo đức tốt đẹp của dân tộc, hình thành nhân cách cho thế hệ trẻ. NCT còn là lớp người đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu về nhiều mặt, có uy tín, có vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội, nêu gương sáng cho con cháu noi theo và có nhiều đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...

Việt Nam - con hổ về giáo dục ở châu Á 

Cập Nhật 22-09-2010

Báo Christian Science Monitor của Mỹ viết về những bước đi mới trong đào tạo đại học ở Việt Nam, nước mà tờ báo này đánh giá có thể trở thành một con hổ mới trong giáo dục và đào tạo ở châu Á.

Bão Côn Sơn hoành hành châu Á 

Cập Nhật 17-07-2010

 Mưa lớn và gió giật mạnh đang làm bão Côn Sơn mạnh thêm khi tiến vào Việt Nam. Trước đó, bão Côn Sơn đã quét qua các nước châu Á khác như: Nhật, Trung Quốc, Philippines làm hàng triệu người phải sơn tán, nhà cửa bị tàn phá và thành phố bị chìm trong bóng tối vì cột điện bị gãy. Theo thống kê mới nhất, ít nhất 300 người thiệt mạng do bão gây ra trước khi đổ bộ vào Việt Nam. (Xem videoclip)

Quay lên trên