Kết quả tìm kiếm cho "con rối"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Con bị cắt chân rồi làm sao đi được, tía ơi! 

Cập Nhật 12-12-2012

Mới 9 tuổi đầu, cậu bé Võ Nguyễn Minh Thiện tạm trú 250/3/11 đường Yersin, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã phải mang trong mình căn bệnh ung thư xương quái ác. Cả ba và mẹ đều làm công nhân, thu nhập chỉ đủ lo cho cuộc sống nên việc chữa trị bệnh cho em hết sức khó khăn…

Giảm tải bệnh viện - Còn nhiều rối rắm 

Cập Nhật 10-07-2012

3 năm thực hiện Đề án 1816 (luân phiên cán bộ y tế xuống cơ sở) để giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, giảm tải cho tuyến dưới nhưng xem ra hiệu quả thật sự chưa tương xứng. Vậy nên, một đề án mới đang thành hình - bệnh viện vệ tinh - cũng với vai trò tương tự nhưng mang tính quy mô hơn đã được Bộ Y tế đưa ra bàn thảo sáng 9-7 tại TPHCM với sự tham dự các bệnh viện (BV), sở y tế khu vực phía Nam, Tây Nguyên. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều rối rắm cần tháo gỡ.

Con đã về rồi, mẹ ở đâu... 

Cập Nhật 16-10-2011

Trước ngày tôi mổ mấy hôm, anh chị hai vào. Thấy mặt anh hai hốc hác, tôi ngạc nhiên: “Anh hai bệnh hay sao mà ốm nhom vậy?”. Anh cười: “Bệnh hoạn gì? Tại anh lo cho út... À, mẹ có làm cho em hủ mắm. Bữa nay chắc là ăn được rồi nhưng mẹ dặn em không được ăn nhiều...”. Nghe anh hai nói vậy, tôi sụ mặt: “Em không ăn”. Nói rồi tôi bỏ ra nhà sau.

Nạn bỏ con rơi... ở các khu công nghiệp 

Cập Nhật 03-12-2010

Kỳ 1: Những đứa trẻ bị vứt bỏ

Đẻ rơi con, vẫn không biết có thai 

Cập Nhật 08-11-2010

Một phụ nữ 23 tuổi mang thai 9 tháng vẫn không hề biết mình có thai. Đến lúc đẻ rơi con vẫn không hề hay biết.

Vụ máy bay rơi ở Pakistan: Không còn ai sống sót 

Cập Nhật 29-07-2010

Thời tiết xấu được cho là nguyên nhân khiến chiếc phi cơ chở khách lao xuống đồi ở ngoại ô thủ đô Islamabad, Pakistan hôm qua khiến toàn bộ 152 người chết.

Bi kịch đứa con rơi! 

Cập Nhật 27-02-2010

Lặng lẽ, H. đưa đôi mắt thất thần nhìn theo bóng dáng người mẹ đang lê từng bước chân một cách nặng nhọc đến chiếc xe bít bùng đang đậu ở cuối khuôn viên Tòa án với đôi tay bị còng. Có lẽ đây là những giây phút cuối cùng trong cuộc đời của H. được nhìn thấy hình ảnh người đã sinh ra mình. Dường như H. muốn níu thời gian dừng lại, nhưng vô vọng! Cánh cửa xe mở ra... lạnh lùng khép lại... rồi từ từ lăn bánh...

Quay lên trên