Kết quả tìm kiếm cho "con trẻ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 94

Còn đâu chiếc chõng tre của ngoại 

Cập Nhật 24-07-2015

Ngoại đã qua đời nhiều năm, nhưng tôi vẫn nhớ hoài hình ảnh của ngoại móm mém ngồi nhai trầu trên chiếc chõng tre đen bóng.

Tag: văn hóa đô thị

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Chăm lo cho con em thanh niên công nhân 

Cập Nhật 20-06-2015

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức ngày hội thiếu nhi dành cho con em TNCN đang làm việc tại Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát).

Tag: công nhân,trung tâm,hỗ trợ,thanh niên,lao động trẻ

Độc đáo lễ hội dọa trẻ con khóc 

Cập Nhật 01-06-2015

Ở Nhật Bản, lễ hội Nakizumo hay còn gọi là lễ hội dọa khóc trẻ con đã có tuổi đời 400 năm. Thông thường, đứa trẻ khóc đầu tiên hoặc khóc to nhất,lâu nhất sẽ được phong danh hiệu người thắng cuộc.

Tag: chuyện lạ,khóc,độc đáo,lễ hội

Vẫn còn thờ ơ trước sự an toàn của trẻ  

Cập Nhật 13-05-2015

Bắt đầu từ ngày 10-4, người điều khiển phương tiện chở trẻ em từ 6 tuổi trở lên không đội mũ bảo hiểm (MBH) khi tham gia giao thông sẽ bị phạt từ 100.000- 200.000 đồng (Nghị định 171/2013)

Tag: đội mũ bảo hiểm,mũ bảo hiểm,an toàn giao thông

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Giảm và miễn học phí cho con em công nhân cận nghèo 

Cập Nhật 09-05-2015

Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh vừa triển khai hoạt động hỗ trợ con em của công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc trung tâm.

Tag: Trung tâm hỗ trợ,thanh niên,công nhân,lao động trẻ,giảm và miễn học phí,con em,công nhân

Quy định giảm giá sữa cho trẻ dưới 2 tuổi: Nhiều cơ sở còn “mù mờ”  

Cập Nhật 18-04-2015

Những ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương cho thấy, nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm sữa ở độ tuổi này hiện nay vẫn chưa có thông tin về quy định này.

Tag: giảm giá sữa,trẻ dưới 2 tuổi

Đừng làm con trẻ nhiễm thói xấu! 

Cập Nhật 14-10-2014

Đôi khi trong cuộc sống, chúng ta vô tình làm cho con trẻ nhiễm thói xấu khi nào không hay. Thật đáng buồn khi có các bậc cha mẹ thường hay nói những điều tốt đẹp,nhưng khi hành động thì ngược lại.

Tag: trẻ em,thói xấu

Liên đoàn Lao động tỉnh: Triển khai dự án nhà trẻ cho con em công nhân 

Cập Nhật 29-07-2014

Ông Lê Thành Nhơn, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, cho biết dự án nhà trẻ cho con em công nhân này khi hoàn thành, đưa vào sử dụng sẽ góp phần giúp CNLĐ có con từ độ tuổi 6 tháng đến dưới 3 tuổi an tâm làm việc, định cư lâu dài tại địa phương.

Liên đoàn lao động tỉnh: Tiếp nhận 1,2 tỷ đồng xây dựng nhà trẻ cho con công nhân lao động 

Cập Nhật 17-07-2014

Sáng qua (16-7), tại Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã diễn ra hội nghị ký kết phối hợp hoạt động giữa LĐLĐ tỉnh và Báo Lao động. Nội dung phối hợp hoạt động là LĐLĐ tỉnh yêu cầu công đoàn cơ sở đặt mua báo Lao động cho công nhân lao động. Ngược lại, Báo Lao động phân công phóng viên theo dõi địa bàn, đưa nhiều thông tin về Bình Dương; đồng thời thông qua Quỹ Tấm lòng vàng vận động các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ tiền, hàng hóa để triển khai các hoạt động xã hội - từ thiện trên địa bàn tỉnh.  Đại diện Báo Lao động (trái) trao tặng LĐLĐ tỉnh 500 triệu đồng để xây dựng nhà trẻ cho con công nhân lao động

Thành tích ở một ngôi trường còn non trẻ 

Cập Nhật 07-05-2014

 Một ngôi trường đạt chuẩn quốc gia phải hội đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và chất lượng giáo dục. Để làm nên chất lượng cần phải có một quá trình phấn đấu, nhưng với trường THCS Phú Mỹ (TP.TDM) thì khác. Được tách ra từ trường THPT An Mỹ và đi vào hoạt động chỉ hơn 1 năm, trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia.  Những ngày cuối năm học, thầy trò tích cực ôn tập chuẩn bị hành trang cho học sinh dự thi tuyển sinh vào lớp 10 Ảnh: H.THÁI

Quay lên trên