Kết quả tìm kiếm cho "dùng hàng Việt"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh tiếp tục đồng hành với cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” 

Cập Nhật 07-12-2016

Ban tổ chức cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng - VMU 2016 vừa công bố 30 nữ thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết cuộc thi và đêm chung kết xếp hạng.

Tag: Nữ sinh viên Việt Nam

Hàng Việt tại chợ nông thôn ngày càng phong phú, đa dạng 

Cập Nhật 04-11-2016

Ghi nhận tại các chợ nông thôn trong tỉnh cho thấy, hàng hóa sản xuất trong nước đang chiếm áp đảo, với mẫu mã đa dạng, phong phú.

Tag: hàng việt,chợ nông thôn

Lexus ES350 2016 - lột xác đáng kể cho khách hàng Việt 

Cập Nhật 12-04-2016

Hãng xe sang Nhật chứng tỏ khả năng lắng nghe người tiêu dùng và sẵn sàng thay đổi khuyết điểm.

Tag: Lexus ES350 2016

Hàng Việt đang khẳng định “chỗ đứng” 

Cập Nhật 26-08-2014

Cách đây 7 năm, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được các cấp, các ngành, địa phương, doanh nghiệp và nhân dân hưởng ứng tích cực.

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Phú Giáo: Phong phú, đa dạng các mặt hàng phục vụ tết 

Cập Nhật 22-01-2014

Chiều qua (21-1), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, do Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo tổ chức, đã chính thức diễn ra. Tham gia phiên chợ lần này có trên 40 gian hàng của các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong tỉnh, với các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân. Trong đó, các mặt hàng may mặc, điện tử, tiêu dùng thiết yếu có giá bán giảm từ 10 - 30% so với thị trường hoặc mua hàng kèm theo sản phẩm khuyến mãi.

Hàng Việt đang bị “gây khó”! 

Cập Nhật 10-01-2014

 Một cán bộ kiểm kê cho biết, những sản phẩm này dễ dàng nhận ra là hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt cũng như giả xuất xứ các nước khác được sản xuất tại Trung Quốc rồi đưa vào Việt Nam tiêu thụ. Rõ ràng, không chỉ là hàng nhập lậu mà còn cả hàng hóa giả nguồn gốc xuất xứ, hoặc hàng hóa nước ngoài chất lượng kém giả hàng hóa có xuất xứ tại Việt Nam để đánh lừa người tiêu dùng. Không thể ngờ một số lượng lớn hàng nhập lậu như vậy lại dám đi qua bằng đường hải quan.

Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Thị Điền: Hàng Việt đang chiếm được cảm tình của người Việt 

Cập Nhật 15-12-2010

Qua hơn một năm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”, nhiều người cho rằng hàng Việt vẫn chưa thật sự chiếm lĩnh thị trường, nhất là tại các vùng nông thôn. Vậy chủ trương này thực hiện tới đâu? Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Thị Điền.

Ngân hàng Thế giới: Việt Nam sẽ dễ dàng đạt tăng trưởng GDP 6,5% 

Cập Nhật 07-04-2010

(BDO) Các nước đang phát triển khu vực Đông Á-Thái Bình Dương có thể phát triển một cách nhanh chóng trong thập kỷ tới; Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng GDP 6,5% một cách dễ dàng. Đó là thông điệp trong Báo cáo Cập nhật Tình hình kinh tế Đông Á-Thái Bình Dương được Ngân hàng Thế giới (WB) phát đi ngày 7-4 trong buổi công bố báo cáo tình hình cập nhật kinh tế Đông Á –Thái Bình Dương.

Quay lên trên