Kết quả tìm kiếm cho "dấu vết..."

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

MS DOS bị 'xóa dấu vết' trên Windows sau 35 năm 

Cập Nhật 09-12-2016

Trên bản Windows 10 thử nghiệm dành cho các nhà phát triển (Insider Preview), Microsoft đã loại MS DOS, "di sản" của Bill Gates, sau 35 năm tồn tại.

Tag: MS DOS,Windows 10

Phú Giáo: Đầu tư nạo vét cống rãnh, khơi thông dòng chảy 

Cập Nhật 24-09-2015

Những năm gần đây, Phú Giáo đã trích từ kinh phí sự nghiệp hàng năm để đầu tư xây dựng các công trình nạo vét cống rãnh, khơi thông dòng chảy.

Tag: Phú Giáo

Những người buộc dấu vết lên tiếng 

Cập Nhật 27-01-2015

Có một lực lượng không trực tiếp điều tra các vụ án, nhưng từng ngày, từng giờ họ vẫn đóng góp thầm lặng vào việc đưa các vụ án ra ánh sáng. Đó là những cán bộ, chiến sĩ làm công tác kỹ thuật hình sự CA tỉnh.

Tag: Công an tỉnh

Phát hiện dấu vết chứng tỏ sự sống tồn tại trên Sao Hỏa 

Cập Nhật 18-12-2014

Theo BBC, sau một thời gian dài tìm kiếm, tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã phát hiện dấu vết của khí methane trên Sao Hỏa.

Tag: sao Hỏa

Lần ra dấu vết máy bay trên radar tới Eo biển Malacca 

Cập Nhật 11-03-2014

Eo biển Malacca, một trong những kênh hàng hải nhộn nhịp nhất thế giới, chạy dọc đường bờ biển phía tây của Malaysia. Hôm 8/3, Malaysia Airlines cho hay chiếc máy bay chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn có liên lạc lần cuối ở phía thị trấn Kota Bharu thuộc bờ đông.

Xóa dấu vết 

Cập Nhật 28-06-2013

Một bợm nhậu trên đường về nhà thì bị ngã. Tới nhà, khi thay quần áo, liếc trong gương thấy vết thương, bợm ta cố gắng băng bó, sát trùng cẩn thận. Khi đặt lưng xuống giường, vợ vẫn ngủ say, anh ta yên chí là đã qua được mặt "sư tử Hà Đông" rồi. Đến sáng, bừng tỉnh vì tiếng tru tréo của vợ, bợm hỏi tỉnh queo:

Tìm thấy dấu vết dã nhân ở Trung Quốc 

Cập Nhật 13-07-2011

Năm dấu chân được cho là dấu vết còn lại của sinh vật nửa người nửa thú được tìm thấy tại ngôi làng hẻo lánh ở Trung Quốc.

Thấy dấu vết loài ngựa có mồ hôi đỏ như máu 

Cập Nhật 26-02-2011

Truyền thuyết cổ về loại ngựa siêu phàm có mồ hôi đỏ như máu “Hãn huyết bảo mã” đang đứng trước cơ hội được chứng minh sau khi một nhóm khảo cổ học Trung Quốc tìm thấy những di tích quan trọng.

Quay lên trên