Kết quả tìm kiếm cho "dịch bệnh tay chân miệng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25

Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh tay, chân, miệng trong học sinh 

Cập Nhật 26-05-2014

Thời gian gần đây, số ca bệnh tay, chân, miệng tăng cao ở các địa phương. Trước tình hình đó, Sở Giáo dục - Đào tạo đã có văn bản nhắc nhở các đơn vị, trường học tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh này. Theo đó, các trường tăng cường tuyên truyền, giáo dục sức khỏe cho học sinh, sinh viên, giáo viên, đặc biệt là ở các nhà trẻ, trường mẫu giáo với các nội dung: Ăn sạch, uống sạch, ở sạch và chơi đồ chơi sạch. Giáo viên hướng dẫn học sinh thường xuyên rửa tay bằng xà bông, thực hiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm, ăn chín, uống chín, làm sạch bề mặt đồ chơi cho trẻ bằng xà bông hoặc các chất tẩy rửa thông thường.

Huyện Bắc Tân Uyên: Triển khai chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng 

Cập Nhật 24-05-2014

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh huyện Bắc Tân Uyên vừa triển khai chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM) năm 2014 trên địa bàn huyện.

Chiến dịch phòng bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết: Nâng cao ý thức cộng đồng 

Cập Nhật 02-07-2013

Chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH), tay chân miệng (TCM) đã được kiểm tra đợt 2 tại các xã, khu phố (dưới dây gọi tắt là chiến dịch). Thông qua chiến dịch này, ý thức người dân ngày càng được nâng cao từ đó tránh lây nhiễm bệnh trong cộng đồng…

Tổng kiểm tra Chiến dịch vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng 

Cập Nhật 30-06-2013

 PGĐ Sở Y tế Huỳnh Thanh Hà (bìa trái)  đang tư vấn cho người dân tại Tổ 7, khu phố Vĩnh Phước, TT.Thái Hòa, Tân Uyên  Việc kiểm tra trong thời gian triển khai Chiến dịch là đến tận hộ gia đình, tuyên truyền vận động người dân cùng thực hiện các biện pháp loại trừ lăng quăng và tuyên truyền về vệ sinh khi chăm sóc trẻ em để không mắc bệnh TCM và SXH. Cán bộ y tế cũng nhắc nhở cách chăm sóc trẻ thật tốt, hợp vệ sinh để phòng chống bệnh trong dịp cao điểm các loại bệnh truyền nhiễm vào tháng 7 và tháng 8 hàng năm. Trong đợt kiểm tra Chiến dịch này, cán bộ y tế đã chọn ngẫu nhiên mỗi xã, phường 5 gia đình để đến tuyên truyền đồng thời quan sát các hoạt động của nhóm cộng tác  viên y tế từ đó có kết luận đánh giá và nhắc nhở những việc chưa làm tốt trong truyền thông từ cơ sở, cách phòng chống bệnh.

Triển khai chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống bệnh sốt xuất huyết, bệnh tay chân miệng 

Cập Nhật 17-05-2013

Theo nhận định của ngành y tế, thời tiết năm nay thay đổi thất thường, là điều kiện thuận lợi để các bệnh truyền nhiễm phát triển và lây lan trong cộng đồng, đặc biệt sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM).

Dịch bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết gia tăng 

Cập Nhật 11-10-2012

  Chăm sóc bệnh nhi bị tay chân miệng. Dịch bệnh tay chân miệng và dịch sốt xuất huyết đang có xu hướng tăng tại tỉnh Gia Lai và Trà Vinh đòi hỏi phải có các biện pháp đồng bộ để phòng chống hiệu quả.

Nâng cao chiến dịch phòng chống bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng 

Cập Nhật 02-10-2012

Sáng nay (2-10), Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì cuộc họp đánh giá kết quả bước đầu thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống sốt xuất huyết và tay chân miệng.

Chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng: Nhiều hộ dân vẫn còn thờ ơ 

Cập Nhật 29-08-2012

Sau đợt ra quân Chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng trên địa bàn tỉnh vào ngày 18 và 19-8, cuối tuần qua (25, 26-8), các đoàn giám sát chiến dịch của tỉnh lại tiếp tục ra quân kiểm tra, giám sát đợt 2 tại một số địa phương của 6 huyện, thị xã và TP.TDM. Theo chân đoàn kiểm tra, chúng tôi đã đến khu phố 3, phường Phú Lợi, TP.TDM để ghi nhận thực trạng vệ sinh môi trường của người dân nơi đây...

Ra quân Chiến dịch vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống dịch bệnh Sốt xuất huyết và Tay chân miệng: Huy động tổng lực cả cộng đồng 

Cập Nhật 21-08-2012

Trước tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM) vẫn còn đang diễn biến phức tạp, để chủ động ngăn chặn nguy cơ bùng phát thành dịch, UBND tỉnh đã chỉ đạo huy động tổng lực từ các cấp và cộng đồng thực hiện Chiến dịch vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh SXH và TCM.

Triển khai Chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng 

Cập Nhật 06-08-2012

UBND tỉnh vừa có Công văn số 2159/ KH-UBND về Kế hoạch triển khai Chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM) trên địa bàn tỉnh. Theo đó, chiến dịch được chia làm 2 đợt, đợt I diễn ra từ ngày 18 đến 19-8, đợt II từ ngày 25 đến 26-8. Địa bàn được chọn triển khai chiến dịch bao gồm 100% xã phường, thị trấn trong tỉnh và lấy địa bàn thôn/ấp/khu, tổ tự quản, tổ dân phố... là địa bàn trực tiếp thực hiện chiến dịch. Văn bản cũng đề ra các hoạt động chính của chiến dịch bao gồm các hoạt động triển khai trước, trong và cả sau chiến dịch.

Quay lên trên