Kết quả tìm kiếm cho "dự án an sinh"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 77

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Phát triển vườn cây ăn trái kết hợp du lịch sinh thái 

Cập Nhật 03-05-2013

Diện tích tự nhiên xã An Sơn là 577 ha, trong đó diện tích đất nông nghiệp chiếm hơn 66%. Ngành nông nghiệp - phát triển nông thôn không chỉ giữ vai trò trọng yếu trong phát triển kinh tế của xã mà còn có vai trò quan trọng trong việc cân bằng môi trường sinh thái, tạo cảnh quan và thúc đẩy phát triển du lịch sinh thái của TX.Thuận An. Trong những năm qua, ngành trồng trọt của xã An Sơn có sự chuyển dịch mạnh từ trồng cây hàng năm sang cây lâu năm, đặc biệt là trồng cây ăn quả. Hiện An Sơn là xã có diện tích đất trồng cây lâu năm lớn nhất TX.Thuận An với 374 ha, trong đó cây măng cụt chiếm diện tích lớn nhất với hơn 200 ha.

Dự án nạo vét, gia cố suối Chợ: Công trình mang ý nghĩa dân sinh 

Cập Nhật 04-03-2013

   Lễ khởi công gói thầu 1 của dự án

Trao tặng kinh phí dự án hỗ trợ sinh kế cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 25-08-2012

Hôm qua (24-8), Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo (NKT, TMC & BNN) tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng kinh phí dự án hỗ trợ sinh kế, xe lăn, xe lắc và trao học bổng cho NKT, TMC & BNN đợt II năm 2012 cho 86 đối tượng trong tỉnh với tổng số tiền trên 333,6 triệu đồng.

Hơn 600 học sinh tham dự lễ khai mạc ngày hội thiếu nhi TX.Thuận An 

Cập Nhật 01-06-2012

(BDO) Ngày 1-6, tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, phường Lái Thiêu, Ban chỉ đạo hè TX.Thuận An phối hợp với Ban chỉ đạo hè phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã tổ chức chương trình lễ khai mạc hè và ngày hội Thiếu nhi TX.Thuận An năm 2012 với chủ đề “Chung tay xây dựng môi trường xã hội thân thiện cho trẻ em”.

Dự án chăn nuôi bò sinh sản đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 21-09-2011

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch Hội Nông dân xã An Lập (Dầu Tiếng), cho biết, tháng 6-2010 Quỹ Hỗ trợ Hội Nông dân tỉnh và Ngân hàng Chính sách xã hội đã hỗ trợ gần 500 triệu đồng cho Hội Nông dân xã để thực hiện dự án chăn nuôi trâu bò sinh sản.

"Chính phủ đã đảm bảo an sinh xã hội dù khó khăn" 

Cập Nhật 02-07-2011

Ngay sau khi kết thúc phiên họp thường kỳ tháng 6 của Chính phủ, chiều 1-7, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế-xã hội trong 6 tháng đầu năm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong thời gian tới.

Bà mẹ sau sinh cần ăn no, uống đủ và ngủ tốt 

Cập Nhật 30-12-2010

Bà mẹ nào cũng biết, sữa mẹ rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của bé. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ sữa cho con bú. Họ bắt buộc phải cho con bú dặm thêm sữa công thức. Bác sĩ Đinh Văn Lộc, Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe tỉnh hướng dẫn: để có nhiều sữa thì bà mẹ sau khi sinh cần ăn no, uống đủ, ngủ tốt, cho con bú đều đặn và đúng cách là điều kiện để có nhiều sữa và kéo dài được thời gian cho con bú.

Quay lên trên