Kết quả tìm kiếm cho "diễn đàn kinh tế"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 71

Hội nông dân TX.Dĩ An: Nhiều nông dân điển hình làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 31-10-2014

Thực hiện phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, các cấp Hội Nông dân (ND) TX.Dĩ An đã thi đua tăng gia sản xuất, đẩy mạnh kinh doanh, xóa đói giảm nghèo

Tag: phong trào nông dân sản xuất,kinh doanh giỏi

Hội Nông dân An Điền, TX.Bến Cát: Giúp nông dân phát triển kinh tế hiệu quả 

Cập Nhật 09-10-2014

“Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi (SXKDG), đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” là nội dung trọng tâm mà Hội Nông dân xã An Điền chú trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tag: An Điền,Hội nông dân,kinh tế

Hội Nông dân xã An Điền, TX. Bến Cát: Hình thành nhiều tổ hợp tác phát triển kinh tế 

Cập Nhật 09-10-2014

Thời gian qua, Hội Nông dân (ND) xã An Điền đã tích cực đẩy mạnh phong trào Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi.

Tag: hội nông dân,An Điền

Khai mạc Diễn đàn Kinh tế mùa thu tại Ninh Bình 

Cập Nhật 27-09-2014

Diễn đàn do Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam phối hợp tổ chức.

Tag: Diễn đàn Kinh tế mùa thu,Ninh Bình

Nhiều vấn đề nóng tại Diễn đàn Kinh tế Mùa thu 2013 

Cập Nhật 26-09-2013

Từ các góc nhìn khác nhau, câu trả lời của câu hỏi làm gì để vực dậy nền kinh tế nằm ở không ít tham luận tại Diễn đàn Kinh tế Mùa thu do Ủy ban Kinh tế của Quốc hội tổ chức trong hai ngày 26 và 27-9 tại Huế.

Khai mạc Diễn đàn kinh tế thế giới tại Davos 

Cập Nhật 23-01-2013

Diễn đàn năm nay có chủ đề là “Năng động để thích ứng”, với hy vọng có thể tìm được tiếng nói chung nhằm giải quyết khủng hoảng.

Diễn đàn kinh tế Việt Nam – Nhật Bản tại Tokyo 

Cập Nhật 28-11-2012

Việt Nam sẽ tăng cường thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Nhật Bản, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ.

Khai mạc Diễn đàn kinh tế mùa xuân tại Đà Nẵng 

Cập Nhật 09-04-2012

Trong thời gian diễn ra diễn đàn, đại diện các cơ quan quản lý, các chuyên gia kinh tế và đại biểu tập trung phân tích, đánh giá về các nội dung: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2011 và kiến nghị giải pháp triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012; Tổng quan về tái cơ cấu nền kinh tế và đổi mới mô hình tăng trưởng ở Việt Nam; Tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước (DNNN), trọng tâm là các tập đoàn và tổng công ty; Tái cơ cấu đầu tư, trước hết là đầu tư công; Tổng quan về tái cơ cấu hệ thống tài chính tiền tệ, trọng tâm là hệ thống tài chính tiền tệ, hệ thống ngân hàng thương mại và các định chế tài chính.

"Cha đẻ" diễn đàn kinh tế thế giới giao lưu với sinh viên ĐHQG TP.HCM 

Cập Nhật 03-06-2010

(BDO) Chiều 3-6, Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG TP.HCM) cho biết, người sáng lập Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) - GS Klaus Schwab sẽ đến thăm và nói chuyện với sinh viên Việt Nam vào ngày 8-6 tới.

Nhiều nguyên thủ quốc gia sẽ tham dự diễn đàn kinh tế thế giới 2010 tại Việt Nam 

Cập Nhật 12-05-2010

Sáng 10-5, Bộ Ngoại giao phối hợp VCCI công bố thông tin chính thức Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) về Đông Á. Theo đó, diễn đàn được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 6 đến 7-6 tới. Dự kiến, khoảng 400 - 500 đại diện lãnh đạo kinh tế các nước ASEAN, Úc, New Zealand, Ấn Độ, Đông Bắc Á, Liên minh châu Âu, Mỹ, các chuyên gia, học giả, lãnh đạo các tổ chức quốc tế và các lãnh đạo các tập đoàn lớn thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh trên thế giới tham dự. Ngoài ra, lãnh đạo cấp cao của khoảng 40 nước cũng sẽ có mặt. Dự kiến, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ có bài phát biểu tại hội nghị, đưa ra thông điệp về vai trò của Việt Nam đối với các vấn đề của thế giới; giới thiệu những thành tựu của kinh tế Việt Nam trong những năm qua với các nguyên thủ quốc gia và toàn thể đại biểu tham dự hội nghị.

Quay lên trên