Kết quả tìm kiếm cho "diễn biến phức tạp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Dịch cúm gia cầm diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 23-02-2012

Ngày 22-2, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị thực hiện công điện 218/CĐ-TTg (20/2) của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng chống cúm A (H5N1) và triển khai kế hoạch phòng dịch năm 2012. Bệnh truyền nhiễm nguy hiểm vẫn diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương. Trong đó có một số dịch bệnh đang lưu hành với số người mắc và tử vong cao như: cúm A (H5N1), tay chân miệng, bệnh do não mô cầu và bệnh sốt xuất huyết.

Dịch bệnh tay - chân - miệng diễn biến còn phức tạp 

Cập Nhật 02-11-2011

Trước tình hình dịch tay - chân - miệng (TCM) diễn biến phức tạp trong cả nước, từ đầu năm đến nay đã lên đến 77.895 ca, tại 63 địa phương, có 137 trường hợp tử vong tại 27 tỉnh, thành. Tuần gần đây có 2.900 ca mắc, tăng 400 ca so với tuần trước đó. Số ca tăng chủ yếu tại các địa bàn mới.

Lũ tại ĐBSCL vẫn tiếp tục có diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 12-10-2011

 Lũ dâng ngập nhà sàn của người dân tỉnh Đồng Tháp Tình hình lũ tại Đồng bằng sông Cửu Long trong những ngày qua có những diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều thiệt hại lớn cho người và tài sản.

Hoạt động tội phạm hình sự ở vùng giáp ranh diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 14-09-2011

Hôm qua (13-9), tại TX.Dĩ An, Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (PCTP) Bộ Công an đã tổ chức hội nghị tăng cường công tác phối hợp PCTP hình sự giữa Công an tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Thời gian qua, trên địa bàn các quận, huyện của TP.HCM giáp ranh với 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai tình hình hoạt động của tội phạm hình sự diễn biến phức tạp. Các đối tượng, băng nhóm chủ yếu là từ các tỉnh, thành khác đến khu vực này tạm trú tại các nhà trọ, nhà cho thuê... để hoạt động phạm tội. Hoạt động của các băng nhóm này đa số sử dụng phương tiện dao, mã tấu, hung khí để cướp xe máy, tài sản của nạn nhân đi lại đêm khuya, nơi vắng vẻ, cướp giật trên đường, bảo kê, cưỡng đoạt tài sản...   Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an Bình Dương trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp mở đợt cao điểm  tấn công, trấn áp các loại tội phạm, chuyển hóa địa bàn

Học giả Việt Nam nói về quan hệ Việt Nam - Trung Quốc trước diễn biến phức tạp trên biển Đông 

Cập Nhật 30-06-2011

Trong thời gian vừa qua, quan hệ giữa các nước có quyền lợi trên biển Đông nhất là giữa Việt Nam với Trung Quốc diễn biến khá phức tạp, nguyên do là trước các tuyên bố của Chính phủ Trung Quốc về ranh giới biển Đông hình lưỡi bò chiếm trên 80%  diện tích biển và các lực lượng của Trung Quốc liên tục gây hấn có chủ định như: Tập trận, truy quét tàu cá, tấn công cắt cáp tàu thăm dò của Việt Nam... Dư luận tại Việt Nam và quốc tế hiện đang nóng lên hơn lúc nào hết, trên tinh thần đó với lập trường khách quan chúng tôi xin trích đăng bài trả lời phỏng vấn của tiến sĩ Vũ Cao Phan, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Trung với Đài Truyền hình Phượng Hoàng Hồng Kông (Trung Quốc) để rộng đường dư luận cùng bạn đọc (bài do tiến sĩ Vũ Cao Phan gửi cho VnExpress).

Dịch bệnh trên người và gia cầm diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 11-04-2011

* Cúm A/H1N1 và sốt xuất huyết gia tăng

Cúm A/H1N1 diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 22-03-2011

Theo đánh giá của Bộ Y tế, tình hình dịch bệnh trên người hiện vẫn đang được cơ quan y tế ở các địa phương kiểm soát chặt chẽ. Tuy nhiên, cùng với một số dịch bệnh theo mùa như thủy đậu, rubella, sởi... thì hiện nay dịch cúm A/H1N1 và sốt xuất huyết lại đang có diễn biến với chiều hướng nguy hiểm và phức tạp hơn.

Dịch bệnh sốt xuất huyết diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 23-08-2010

  Người lớn bị bệnh SXH nhiều gây quá tải, bệnh viện phải tăng cường bác sĩ và tăng thêm buồng bệnhBác sĩ Trần Thạch, Trưởng khoa nội 1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhận định, năm nay bệnh sốt xuất huyết (SXH) xảy ra đột ngột, dịch bệnh diễn biến phức tạp và bùng phát nhanh hơn. Từ đầu tháng 8 đến nay, trung bình mỗi ngày có 33 bệnh nhân (BN) nhập viện, trong đó khoảng 5% diễn tiến nặng (độ III, IV), đã gây quá tải cho khoa.

Mùa mưa năm 2010 sẽ diễn biến phức tạp... 

Cập Nhật 14-05-2010

Từ đầu năm đến nay, tình hình thời tiết trên địa bàn tỉnh có nhiều diễn biến phức tạp với những đợt nắng nóng kéo dài làm ảnh hưởng nặng nề đến sản xuất và đời sống của người dân. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương về vấn đề này, ông Phan Văn Chức, Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn (KTTV) Bình Dương cho biết:

Cuối năm: Tình hình giao thông diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 20-01-2010

Theo số liệu thống kê của các bệnh viện, phần lớn số ca tai nạn đưa đến cấp cứu là do tai nạn giao thông (TNGT), trong đó có đến 80% có sử dụng bia rượu. Đặc biệt những tháng cuối năm, tình hình TNGT càng diễn biến phức tạp...

Quay lên trên