Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp ngoài Nhà nước"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 139

Hội LHPN huyện Tân Uyên: Chăm lo cho phụ nữ trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước 

Cập Nhật 05-10-2013

 Thực hiện Kết luận số 80-KL/ TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chỉ thị của Bộ Chính trị khóa VIII về “Tăng cường công tác xây dựng Đảng, các đoàn thể nhân dân trong các DN tư nhân, DN có vốn đầu tư nước ngoài” trong tình hình mới, Chương trình số 25-CTr/HU của Huyện ủy Tân Uyên về việc “xây dựng và phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các DN ngoài khu vực Nhà nước giai đoạn 2011-2015”, tháng 6-2011 mô hình “Một cộng một” của Hội LHPN huyện đã ra đời.  Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã được Hội Phụ nữ trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước ở Tân Uyên tổ chức

Thành lập 7 tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước 

Cập Nhật 20-07-2013

Từ đầu năm đến nay, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) đã kết nạp 124 đảng viên (ĐV) mới, trong đó có 18 ĐV trong DN ngoài khu vực Nhà nước, công nhận chính thức 218 ĐV, nâng tổng số ĐV toàn Đảng bộ khối lên con số 2.845 ĐV; thành lập thêm 3 tổ chức cơ sở Đảng trong DN ngoài khu vực Nhà nước, trong đó có 2 tổ chức cơ sở Đảng trong DN 100% vốn đầu tư nước ngoài. Như vậy, tính đến nay Đảng bộ khối có 74 tổ chức cơ sở Đảng, trong đó có 19 Đảng bộ, 55 chi bộ cơ sở, 7 tổ chức cơ sở Đảng trong DN ngoài khu vực Nhà nước.

Kết nạp 132 đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước 

Cập Nhật 08-06-2013

Thực hiện Chương trình 13-Ctr/TU của Tỉnh ủy về “Xây dựng phát triển tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp (DN) tư nhân, DN có vốn đầu tư nước ngoài”, Đảng ủy khối DN đã động viên tuyên truyền, thuyết phục các chủ DN tư nhân, DN có vốn đầu tư nước ngoài đồng tình ủng hộ việc thành lập và hoạt động thuận lợi các tổ chức Đảng - đoàn thể.

Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát: Điểm sáng về phát triển tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước 

Cập Nhật 21-03-2013

Trong thời gian qua, Công đoàn các khu công nghiệp (CĐCKCN) Bến Cát đã có nhiều nỗ lực trong việc tạo nguồn, kết nạp đảng cho CNLĐ đang làm việc tại các doanh nghiệp (DN) khu vực ngoài Nhà nước (KVNNN).

Điểm sáng về tập hợp phụ nữ trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước 

Cập Nhật 19-10-2012

Hội LHPN huyện Tân Uyên được xem là điểm sáng trong việc tập hợp chị em phụ nữ trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước (DNNNN). Qua đó, hội đã thực hiện chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của PN.

Hội LHPN huyện Tân Uyên: Thành lập 2 tổ chức hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước 

Cập Nhật 09-10-2012

(BDO) Tính đến nay, Hội LHPN huyện Tân Uyên đã thành lập được 2 tổ hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, gồm Hội LHPN Hợp tác xã Mây tre lá Ba Nhất với 9 ủy viên Ban Chấp hành và 180 hội viên và Chi hội Phụ nữ trong Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hiền Thảo với 3 thành viên trong ban cán sự và 28 hội viên.

Xây dựng Đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước: Cần có phương thức và cách làm phù hợp 

Cập Nhật 26-07-2011

Xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước (DNNKVNN) là một trong những nhiệm vụ quan trọng đặc biệt nhằm góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngày càng vững mạnh. Đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010-2015.

Thực hiện quy chế dân chủ ở doanh nghiệp ngoài Nhà nước: Còn nhiều doanh nghiệp thực hiện mang tính đối phó 

Cập Nhật 02-06-2010

Ban Dân vận Trung ương vừa phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy và Tổ Nghiệp vụ 87 của UBND tỉnh tổ chức đợt khảo sát việc thực hiện Nghị định 87/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở công ty cổ phần và công ty TNHH trên địa bàn tỉnh. Theo đánh giá của đoàn khảo sát, việc thực hiện QCDC đã và đang tạo thêm động lực để Bình Dương phát triển; các cấp chính quyền đã chủ động triển khai thực hiện đạt được những kết quả nhất định, tạo được tính dân chủ, minh bạch và công khai trong các doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, việc chủ các DN tham gia vào các hội nghị triển khai QCDC còn rất hạn chế, chủ yếu là cử chủ tịch công đoàn hay quản lý nhân sự dự thay. Do đó dẫn đến việc chưa hiểu đúng, hiểu rõ tác dụng của Nghị định 87/NĐ-CP đối với hoạt động sản xuất - kinh doanh và việc thực hiện nghị định này chưa đạt hiệu quả cao, ở nhiều DN còn mang tính đối phó.

Quay lên trên