Kết quả tìm kiếm cho "doanh nhan tre binh duong"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

“Doanh nhân trẻ Bình Dương đồng hành kết nối giao thương”: Thêm nhiều cơ hội phát triển 

Cập Nhật 07-05-2013

   DNT Bình Dương ngày càng tăng cường mở rộng các mối quan hệ giao thương, hợp tác

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết hội viên 

Cập Nhật 20-02-2013

(BDO) Sáng nay (20-2), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương do ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết một số hội viên là chủ doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Doanh nhân trẻ Bình Dương với chương trình: “Chung tay vì cộng đồng” 

Cập Nhật 06-02-2013

  Những phần quà nghĩa tình nhưng đong đầy tinh cảm, trách nhiệm với cộng đồng của DNT Bình Dương. Trong ảnh: Chi hội DNT TX.Dĩ An trao quà tết cho người nghèo

CLB Nữ doanh nhân Bình Dương: Xây cầu cho người dân Bến Tre 

Cập Nhật 29-01-2013

(BDO) Cầu Đầu Gò nối liền 2 ấp Vòng Cóc và Bến Đình, xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc đi lại, vận chuyển hàng hóa.

Ra mắt CLB quần vợt Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 25-11-2012

(BDO) Hôm qua (24-11), tại Trung tâm TDTT cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương (TP.TDM), trước sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt CLB quần vợt trực thuộc hội.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương Võ Sơn Điền: Hội Doanh nhân trẻ sẽ là nòng cốt để hình thành Hội Doanh nhân Bình Dương… 

Cập Nhật 19-10-2012

- Thưa ông, với vai trò là Chủ tịch Hội DN trẻ Bình Dương, ông có thể chia sẻ một vài định hướng hoạt động của hội trong nhiệm kỳ mới 2012-2015?

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương Mai Hữu Tín: Doanh nhân trẻ Bình Dương yêu nước, không cam chịu đói nghèo... 

Cập Nhật 05-10-2012

Hôm nay (5-10), Hội Doanh nhân Trẻ (DNT) Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2012-2015. Từ một số ít hội viên, đến nay Hội DNT Bình Dương với sức trẻ, năng động, trí tuệ và khát vọng thành công đã không ngừng phát triển cùng với thời gian. Nhân dịp này, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, kiêm Chủ tịch Hội DNT Bình Dương - Tiến sĩ Mai Hữu Tín, đã dành cho phóng viên Báo Bình Dương một cuộc phỏng vấn về tình hình hoạt động, phát triển của hội trong nhiệm kỳ vừa qua...

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương: Xây dựng website để giúp nhau cùng phát triển 

Cập Nhật 20-10-2011

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, website chính thức của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương www.DNTbinhduong.com do Công ty BIT - hội viên Hội Doanh nhân trẻ thực hiện đã được nâng cấp và ra mắt với mục đích mang lại nhiều giá trị hơn cho các hội viên.

Ra mắt website Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 14-10-2011

(BDO) Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, website chính thức của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tại địa chỉ www.DNTbinhduong.com do Công ty BIT - hội viên Hội Doanh nhân trẻ thực hiện đã được nâng cấp và ra mắt với mục đích mang lại nhiều giá trị hơn cho hội viên của hội.

Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Kết nạp thêm 13 hội viên mới 

Cập Nhật 10-10-2011

Ngày 8-10, tại Trung tâm Thương mại Becamex, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Ngoài các thành viên của hội, buổi gặp mặt còn vinh dự đón Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng các lãnh đạo sở, ngành đến tham dự. Tại buổi gặp mặt, ông Lê Thanh Cung ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nhân trẻ Bình Dương vào việc phát triển chung của tỉnh. Ông Lê Thanh Cung cũng chia sẻ những khó khăn mà các doanh nhân trẻ đang phải đối mặt trong tình hình hiện nay và kỳ vọng hội sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới để có nhiều đóng góp hơn nữa cho việc phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương kết nạp thêm 13 thành viên mới

Quay lên trên