Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Kết nạp thêm 13 hội viên mới

Cập nhật: 10-10-2011 | 00:00:00

Ngày 8-10, tại Trung tâm Thương mại Becamex, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Ngoài các thành viên của hội, buổi gặp mặt còn vinh dự đón Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng các lãnh đạo sở, ngành đến tham dự. Tại buổi gặp mặt, ông Lê Thanh Cung ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nhân trẻ Bình Dương vào việc phát triển chung của tỉnh. Ông Lê Thanh Cung cũng chia sẻ những khó khăn mà các doanh nhân trẻ đang phải đối mặt trong tình hình hiện nay và kỳ vọng hội sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới để có nhiều đóng góp hơn nữa cho việc phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. 

Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương kết nạp thêm 13 thành viên mới

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương Mai Hữu Tín cũng chia sẻ những khó khăn mà các doanh nhân trẻ Bình Dương đang và sẽ đối mặt trong thời gian tới; đồng thời kỳ vọng hội sẽ là nơi để các hội viên chia sẻ thông tin, gặp gỡ và giúp đỡ nhau trong việc kinh doanh. Nhân buổi gặp mặt này, hội đã kết nạp thêm 13 hội viên mới.

K.VINH - T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên