Kết quả tìm kiếm cho "du lịch việt nam"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 110

Việt Nam chung tay cùng ASEAN và Nhật Bản phát triển du lịch bền vững 

Cập Nhật 30-10-2023

Lãnh đạo ngành du lịch Việt cam kết hợp tác liên tục và chặt chẽ với các nước thành viên ASEAN và Nhật Bản để thúc đẩy trao đổi du lịch lẫn nhau, nâng cao chất lượng, khả năng cạnh tranh của ngành.

Tag: phát triển du lịch

Du lịch Việt Nam: Những điểm đến lãng mạn cho kỳ nghỉ cuối thu 

Cập Nhật 09-10-2023

Tiết trời thu trong trẻo mang đến thật nhiều cảm xúc cho những kế hoạch "sống chậm" ở những điểm đến lãng mạn. Hãy cùng nhau trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp quyến rũ của mùa đẹp nhất năm.

Tag: kỳ nghỉ cuối thu

Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam 

Cập Nhật 18-09-2023

Theo trang tin chuyên về du lịch và lữ hành của Đức Reisereporter, Việt Nam được biết đến với những cảnh quan ngoạn mục, những thành phố mang tính lịch sử và nền ẩm thực làm mê đắm lòng người.

Tag: điểm đến du lịch

Nhiều trải nghiệm của du lịch Việt Nam vào top đầu thế giới 

Cập Nhật 15-09-2023

Tuyến tàu hỏa Bắc Nam mang đến “hành trình đường sắt hoành tráng đáng kinh ngạc," tham quan Hà Nội bằng xe jeep, khám phá ẩm thực đường phố Sài thành... lọt top các trải nghiệm hàng đầu.

Tag: trải nghiệm du lịch

Du lịch Việt Nam sắp “cán mốc” lượng khách quốc tế cả năm 2023 

Cập Nhật 30-08-2023

Tính chung 8 tháng, ngành du lịch nước nhà đã phục hồi gần 70% so với thời điểm trước dịch và đạt 98% kế hoạch cả năm 2023. Trong khi đó, mùa cao điểm du lịch quốc tế từ tháng 9 tới mới bắt đầu.

Tag: Du lịch Việt Nam

EuroCham đề xuất Việt Nam miễn thị thực du lịch tất cả thành viên EU 

Cập Nhật 17-07-2023

Hiện nay, danh sách miễn thị thực du lịch cho quốc gia thành viên EU của Việt Nam chỉ mới áp dụng với 7 nước thành viên là Đức, Pháp, Italy, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Thụy Điển và Phần Lan.

Tag: miễn thị thực du lịch

Việt Nam: Điểm đến lý tưởng để du lịch kết hợp làm việc từ xa 

Cập Nhật 29-06-2023

The Travel đã lựa chọn Việt Nam góp mặt ở vị trí thứ 7 trong danh sách 10 quốc gia lý tưởng hàng đầu thế giới có giá cả phải chăng nhưng chất lượng dịch vụ tốt để làm việc từ xa trên toàn thế giới.

Tag: du lịch

CEO Agoda: Du lịch Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn Thái Lan, Nhật Bản 

Cập Nhật 21-06-2023

Trong một bài báo nhận định về du lịch Thái Lan trên trang Nikkei Asia, ông Omri Morgenshtern - CEO của công ty cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda nhận định, du lịch Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hơn Thái Lan.

Tag: Du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam chính thức thay thế Tổng cục Du lịch 

Cập Nhật 16-06-2023

Theo Quyết định số 1536/QĐ-BVHTTDL do Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng ký ban hành, Tổng cục Du lịch Việt Nam sẽ chính thức có tên gọi mới là Cục Du lịch quốc gia Việt Nam sau nhiều lần thay đổi, sáp nhập

Tag: Cục Du lịch quốc gia Việt Nam

Điểm đến Việt Nam ngày càng được khách du lịch Nhật Bản ưa chuộng 

Cập Nhật 07-06-2023

Du khách Nhật Bản ưa chuộng các hình thức du lịch trải nghiệm văn hóa, di sản thế giới và nghỉ dưỡng với các điểm đến như Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Huế-Đà Nẵng-Hội An, Nha Trang, TP Hồ Chí Minh.

Tag: du lịch trải nghiệm văn hóa

Quay lên trên