Kết quả tìm kiếm cho "em làm"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 74

Hội Liên hiệp phụ nữ TX.TDM: Giúp nhiều chị em làm chủ cuộc sống 

Cập Nhật 02-08-2011

Tạo điều kiện hỗ trợ chị em phụ nữ nghèo về khoa học kỹ thuật, vốn, nghề nghiệp; tăng tỷ lệ tập hợp, thu hút nữ công nhân nhà trọ vào tổ chức hội; tổ chức các mô hình hoạt động dịch vụ gia đình xã hội phục vụ nhu cầu của phụ nữ, gia đình và xã hội... đó là những vấn đề ưu tiên được Hội LHPN TX.TDM đề ra và thực hiện, góp phần nâng cao vị thế phụ nữ đối với xã hội...

Phú Quang làm đêm nhạc Biển nỗi nhớ và em 

Cập Nhật 12-01-2011

Món quà mang tên "Biển nỗi nhớ và em" là chút hương sắc mà nhạc sỹ Phú Quang muốn gửi gắm cùng bạn yêu nhạc để đón mùa xuân trên mảnh đất Kinh kỳ bước sang 1001 tuổi. Chương trình diễn ra trong 4 ngày 11,12,13 và ngày tình yêu 14-2-2011.

Pháp: 20 em bé và giáo viên bị bắt làm con tin 

Cập Nhật 14-12-2010

Sáng 13-12, một thanh niên 17 tuổi mang theo 2 thanh kiếm đã bắt 20 em bé và giáo viên tại một nhà trẻ ở thành phố miền đông Besancon của nước Pháp làm con tin.

Quan tâm đến công tác cải cách hành chính, chính sách giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc sau khi ra trường… 

Cập Nhật 02-12-2010

Sáng (1-12), Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Phú (Thuận An). Sau khi nghe thông báo các nội dung tại kỳ họp lần thứ 8 - Quốc hội khóa XII, bà con cử tri tỏ ra phấn khởi trước những thành tựu kinh  tế - xã hội của đất nước. Tại buổi tiếp xúc này, cử tri phản ánh tình trạng cúp điện thường xuyên, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn thi công qua xã Bình Chuẩn, An Phú chậm trễ gây ngập úng, ảnh hưởng đến đời sống của người dân; công tác cải cách hành chính nhiều nơi còn yếu, chưa đáp ứng mong mỏi của người dân. Ngoài ra, các cử tri còn đề nghị đoàn ĐBQH cần có đề xuất, quan tâm hơn đến chế độ, chính sách cho người có công, tăng cường giải pháp bình ổn giá cả thị trường trong dịp lễ, tết sắp tới.

Quay lên trên