Kết quả tìm kiếm cho "gương bác"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 125

Khen thưởng 100 tập thể, cá nhân cựu chiến binh học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 23-12-2010

(BDO) Sáng 23-12, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Hội Cựu chiến binh Việt Nam tỉnh Bình Dương (BCĐ) đã tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động và ký kết giao ước thi đua năm 2011.

Tuyên dương hơn 200 điển hình trong Học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 17-12-2010

(BDO) Sáng nay (17-12), tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị Tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động Vũ Minh Sang cùng hơn 200 đại biểu trong tỉnh về dự hội nghị.

Cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề học tập và làm theo gương Bác: 57 tác phẩm của 35 tác giả dự thi 

Cập Nhật 01-12-2010

Theo dự kiến, trong tháng 12-2010, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự cuộc thi có 57 tác phẩm (TP) của 35 tác giả, trong đó văn xuôi có 20 TP, âm nhạc 16 TP, thơ 16 TP, mỹ thuật 5 TP.

Những người bình dị làm theo gương Bác 

Cập Nhật 19-11-2010

ĐỖ TRƯỜNG

Thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Những tác động tích cực qua 4 năm học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 17-11-2010

Là trung tâm kinh tế - văn hóa của huyện Bến Cát, những năm gần đây, thị trấn Mỹ Phước phát triển nhanh trên nhiều lĩnh vực. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân theo đó tiếp tục được cải thiện. Đặc biệt, thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tạo khí thế sôi nổi trong toàn Đảng bộ và nhân dân thị trấn, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Hội Cựu chiến binh xã Bình An (Dĩ An): Gương mẫu đi đầu trong cuộc vận động làm theo lời Bác 

Cập Nhật 26-10-2010

Qua 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trên địa bàn huyện Dĩ An đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình làm theo lời Bác. Những tập thể và cá nhân này đã và đang là những hạt nhân điển hình cần được biểu dương và nhân rộng... Trong đó, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Bình An là một tập thể như thế.Qua 4 năm thực hiện CVĐ Hội CCB xã Bình An đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận, trong đó nổi bật là có nhiều hội viên (HV) nêu gương sáng trong lao động, cuộc sống theo lời dạy của Bác. Ngay từ khi triển khai CVĐ vào năm 2007, BCH Hội CCB xã Bình An đã xây dựng kế hoạch triển khai theo từng giai đoạn cụ thể. Bước đầu tiên là tập trung tuyên truyền ý nghĩa, mục đích của CVĐ đến toàn thể cán bộ chủ chốt của hội, đồng thời phối hợp với chi ủy các ấp triển khai một số nội dung về tư tưởng và tấm gương đạo đức của Bác. Trọng tâm là khơi dậy truyền thống tốt đẹp về phẩm chất người lính Cụ Hồ trong cán bộ - hội viên (CB-HV) CCB, từ đó mỗi người tự đánh giá lại bản thân, không ngừng tiếp tục rèn luyện tu dưỡng đạo đức cách mạng, nêu gương sáng trong gia đình và cộng đồng dân cư. Từ việc triển khai trong CB-HV, BCH Hội CCB xã Bình An tiếp tục các bước tiếp theo là tổ chức cho CB-HV được tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ, trong đó nhấn mạnh đến những phẩm chất đạo đức cách mạng của Bác qua những mẩu chuyện kể về những việc làm rất đỗi bình dị nhưng bao hàm giá trị nhân văn sâu sắc. Các chuyên đề về tư tưởng và tấm gương đạo đức của Bác theo từng năm cũng được triển khai sâu rộng trong toàn thể CB-HV; đồng thời phát động cho HV tham gia cuộc thi viết về những tấm gương điển hình làm theo lời Bác trong cuộc sống, để từ đó có sự tác động mạnh mẽ đến suy nghĩ và hành động của từng CB-HV CCB trong xã.

Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Cát: Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác 

Cập Nhật 18-10-2010

Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bến Cát vừa tổ chức sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện Chỉ thị 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về xây dựng chi bộ “4 tốt”, đảng viên “5 tốt” trong lực lượng vũ trang huyện. Trong những năm qua, Đảng ủy - Ban CHQS huyện Bến Cát đã thực hiện đồng bộ các biện pháp xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh (TSVM) gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD). Qua phân loại tổ chức cơ sở Đảng hàng năm, Đảng bộ quân sự và các chi bộ trực thuộc đều đạt TSVM, đảng viên đạt “5 tốt” hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xây dựng tổ chức quần chúng vững mạnh và công tác phát triển đảng viên mới trong 4 năm qua đã phát triển 102 đảng viên trong các lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, công tác gọi công dân nhập ngũ hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Xã Bình Thắng (Dĩ An): Kết quả tích cực sau 4 năm học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 06-10-2010

Để thực hiện CVĐ có hiệu quả, hàng năm Đảng ủy - Ban chỉ đạo (BCĐ) CVĐ đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến các chi bộ trực thuộc, ban ngành, đoàn thể của xã với yêu cầu ngày càng có nhiều mô hình, cách làm hiệu quả. Tập trung vào yếu tố “làm theo”; phát hiện nhiều điển hình tiêu biểu của tập thể, cá nhân góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. BCĐ CVĐ đã tổ chức học tập, quán triệt đầy đủ các nội dung, chuyên đề về CVĐ trong 4 năm qua cho cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên... với 62 cuộc cho trên 1.700 lượt người tham dự. Sau các đợt học tập chuyên đề, Đảng ủy và BCĐ đã hướng dẫn đảng viên, cán bộ, công chức viết bài thu hoạch đồng thời đăng ký thực hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực phù hợp với lĩnh vực chuyên môn làm cơ sở để đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức, đảng viên hàng năm.

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Xuất hiện nhiều cách làm hay qua học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 04-10-2010

Một trong những điểm nổi bật qua 4 năm thực hiện CVĐ trong Hội CCB tỉnh là Tỉnh hội đã thường xuyên tổ chức quán triệt từng bước CVĐ, 100% cán bộ, hội viên qua học tập đã nhận thức sâu sắc về nội dung cơ bản cùng giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, tấm gương vĩ đại Hồ Chí Minh. Qua đó đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức học tập, rèn luyện trong cán bộ, hội viên. Các phong trào tổ chức kể những mẩu chuyện về Bác và những tấm gương điển hình học tập và làm theo gương Bác phát triển sôi nổi, sâu rộng. Hầu hết ở cấp cơ sở đến huyện, thị đều tổ chức kể những mẩu chuyện về Bác cho mọi người cùng nghe, cùng học tập. Trong đó, nổi bật nhất là Hội CCB xã An Bình (Dĩ An), Hội CCB thị trấn Phước Vĩnh (Phú Giáo)...

Học tập và làm theo gương Bác ở phường Phú Cường ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 23-08-2010

(BDO) 3 năm qua, chi ủy của các chi bộ thuộc Đảng bộ phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thường xuyên đưa nội dung Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) vào cuộc họp chi bộ định kỳ. Theo các bí thư chi bộ, để học tập và làm theo Bác có kết quả cao, chi ủy đã chủ động đưa những mẫu chuyện gần gũi, đời thường nhưng hết sức sâu sắc về Bác vào buổi họp. Từ cách làm cụ thể, thiết thực này đã góp phần chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của đảng viên.

Quay lên trên