Kết quả tìm kiếm cho "gỡ bỏ"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 88

Thực hiện đồng bộ các giải pháp gỡ khó cho bất động sản 

Cập Nhật 14-04-2013

Tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản đang là chủ đề nóng được dư luận xã hội rất quan tâm; trong đó vấn đề được người dân quan tâm nhiều nhất hiện nay là những giải pháp để giải cứu thị trường bất động sản đang ngày một chìm lắng và gói tín dụng 30.000 tỷ đồng Chính phủ vừa đưa ra liệu có phải là “cứu cánh” cho thị trường này.

Loại bỏ lãng phí trong sản xuất gỗ: Cần thiết nhưng lúng túng! 

Cập Nhật 22-09-2012

Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, loại bỏ lãng phí (LBLP) trong sản xuất được các doanh nghiệp (DN) gỗ xem là cách duy nhất để tăng giá trị lợi nhuận. Tuy nhiên, không dễ để thực hiện điều ấy.

Hội thảo loại bỏ lãng phí trong ngành gỗ 

Cập Nhật 17-09-2012

Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) hội viên trong giai đoạn khó khăn hiện nay, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) vừa phối hợp cùng Công ty Tư vấn đào tạo quản lý Hạnh Gia (MAC Co.), tổ chức hội thảo về loại bỏ lãng phí, tiết kiệm trong sản xuất - kinh doanh, nhằm tăng giá trị gia tăng, lợi nhuận của ngành gỗ.

Đuổi gỗ lậu, hai cán bộ kiểm lâm thương vong 

Cập Nhật 08-06-2012

Rạng sáng 8-6, trên đường truy đuổi xe ô tô vận chuyển gỗ lậu, xe của hai cán bộ kiểm lâm Hà Tĩnh gặp nạn khiến một người chết tại chỗ, người còn lại nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Pháp khuyến cáo phụ nữ gỡ bỏ túi nâng ngực PIP 

Cập Nhật 26-12-2011

Bộ Y tế Pháp đã khuyến cáo khoảng 30.000 phụ nữ nước này đang sử dụng túi nâng ngực PIP nên loại bỏ chúng.

Bổ sung giải pháp về thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và cá nhân 

Cập Nhật 22-12-2011

(BDO) Bộ Tài Chính vừa ban hành Thông tư 154/2011/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 101/2011/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Nghị quyết 08/2011/NQ-QH13 bổ sung giải pháp về thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN) và cá nhân.

Sân Gò Đậu đang được chỉnh trang toàn bộ 

Cập Nhật 31-12-2010

Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương đang tiến hành sơn phết lại toàn bộ 4 khán đài sân vận động Gò Đậu, cũng như chỉnh trang lại mặt tiền của sân. Được biết, toàn bộ kinh phí chỉnh trang này là gần 200 triệu đồng, chưa tính kinh phí xây dựng khu nhà tập thể của đội B.BD ở khán đài sân vận động. Ngoài ra, công ty vừa đầu tư lắp đặt thêm các bóng đèn và nâng chiều cao của 4 trụ đèn chiếu sáng của sân. Dự kiến, vào ngày 5-1 tới sẽ nghiệm thu và đưa vào sử dụng các công trình trên. B.BD thi đấu tập huấn với TDC Bình Dương

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân: Gặp gỡ hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh 

Cập Nhật 06-09-2010

Nhân kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 3-9, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đã có buổi trò chuyện thân mật với hội viên Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh. Theo đó, bà Trần Thị Kim Vân đã báo cáo với hội viên CLB Hưu trí tỉnh 3 nội dung chính là hoạt động của HĐND tỉnh; kết quả điều hành của UBND tỉnh trên các mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong 8 tháng đầu năm 2010; thông báo kết quả đại hội Đảng cơ sở, cấp trên cơ sở, công tác chuẩn bị Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI sắp tới.

Quay lên trên