Kết quả tìm kiếm cho "ghi nhớ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Đại học quốc tế Miền Đông và Đại học Yamaguchi – Nhật Bản: Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện 

Cập Nhật 21-08-2015

(BDO) Ngày 21-8, tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giữa Đại học Quốc tế Miền Đông và trường Đại học Yamaguchi – Nhật Bản.

Tag: Đại học quốc tế Miền Đông,Đại học Yamaguchi,Nhật Bản,hợp tác toàn diện

Lễ ký kết bản ghi nhớ về trao tặng học bổng giữa EIU và PSU 

Cập Nhật 03-07-2015

(BDO) Sáng 3-7, tại UBND tỉnh đã diễn ra lễ ký kết bản ghi nhớ về trao tặng học bổng giữa trường Đại học Quốc tế miền Đông (EIU, Việt Nam) và trường Đại học Portland State (PSU, Hoa Kỳ).

Tag: tặng học bổng

Việt Nam luôn ghi nhớ sự giúp đỡ quý báu của những người bạn Azerbaijan 

Cập Nhật 15-05-2015

Đêm 14-5 (giờ Hà Nội), tại Baku, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp mặt các giáo sư, chuyên gia dầu khí, sĩ quan hải quân Azerbaijan đã từng đào tạo cán bộ cũng như sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Tag: Việt Nam,ghi nhớ,giúp đỡ,quý báu,Azerbaijan

Đời đời ghi nhớ, tri ân 

Cập Nhật 29-01-2015

Trong lịch sử đấu tranh giữ nước của dân tộc ta, nhiều người con đã hy sinh xương máu, nhiều bà mẹ đã hiến dâng những người thân của mình cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tag: mẹ Việt Nam anh hùng

Ghi điểm với vợ bằng những hành động nhỏ 

Cập Nhật 27-01-2015

Chỉ vài việc nho nhỏ như luôn khen vợ, sẵn sàng vào bếp cùng bà xã, để ý các vật dụng trong gia đình và sữa chữa ngay khi hỏng... là bạn đã khiến bạn đời xúc động.

Tag: gia đình,ghi điểm,với vợ,hành động nhỏ

Bình Dương và tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản): Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hữu nghị 

Cập Nhật 25-12-2014

(BDO) Chiều 25-12, tại thành phố Yamaguchi, Nhật Bản đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản

Tag: biên bản ghi nhớ,tỉnh Yamaguchi,Nhật Bản

Quân đội Việt-Trung ký ghi nhớ kỹ thuật lập đường dây liên lạc 

Cập Nhật 18-10-2014

Sáng 17-10, tại trụ sở Bộ Quốc phòng Trung Quốc ở Bắc Kinh, lễ đón chính thức Đoàn đại biểu quân sự cấp cao Việt Nam đã diễn ra.

Tag: Quân đội,Việt-Trung,ký ghi nhớ,kỹ thuật

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa BIWASE (Việt Nam) và NPNL (Lào) 

Cập Nhật 22-05-2014

Nhân dịp này, BIWASE cũng trao tặng 10 bộ đồng hồ nước cho NPNL để khởi động chương trình ghép đôi và mong muốn chương trình sẽ thành công tốt đẹp, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Ghi nhớ công ơn thầy cô 

Cập Nhật 16-11-2013

Đoàn trường Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương phối hợp với Công đoàn nhà trường vừa tổ chức hội trại chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động như: thi vẽ tranh, làm báo tường, thi văn nghệ và kể chuyện, giao hữu bóng chuyền… Đây là dịp để học sinh, sinh viên của trường tưởng nhớ đến công ơn thầy cô giáo và ra sức chăm lo học tập tốt.

Nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khắc ghi bài học về Đại đoàn kết toàn dân 

Cập Nhật 09-10-2013

Trong niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, rất nhiều người đã tìm đọc các tư liệu viết về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng. Theo các nhà nghiên cứu sử học thì mỗi cuốn sách tư liệu đều có tầm quan trọng và đánh dấu những thời kỳ lịch sử khác nhau của dân tộc.

Quay lên trên