Kết quả tìm kiếm cho "giá chao"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 

Cập Nhật 16-06-2014

Với ý nghĩa là nơi gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng GĐ hạnh phúc, liên hoan GĐ văn hóa năm nay đã tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh cho các GĐ qua các phần thi thể thao, kiến thức GĐ, GĐ hiểu nhau, thi nấu ăn và biểu diễn văn nghệ. Mỗi nội dung đều đòi hỏi sự phối hợp, gắn kết của từng thành viên trong GĐ, đây cũng là yếu tố quan trọng làm nền tảng cho xây dựng GĐ no ấm, hạnh phúc, tiến bộ và bền vững.

Xúc tiến du lịch chào mừng Năm du lịch quốc gia Đà Lạt - Tây nguyên 

Cập Nhật 09-12-2013

Ngoài nỗ lực kết nối vùng bằng cách hợp tác, chia sẻ thông tin, nguồn khách thông qua việc thiết kế các tour du lịch “con thoi” từ Đà lạt sang các tỉnh Tây nguyên; từ nơi có biển đến Đà Lạt rồi sang Tây nguyên và ngược lại nhằm mang đến cho du khách những cảm giác mới lạ, đặc sắc thông qua các loại hình du lịch ẩm thực, du lịch khám phá, du lịch văn hóa (home stay), thành phố Đà Lạt còn tổ chức chương trình Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 5 kỷ niệm 120 năm hình thành và phát triển “Thủ đô du lịch Đà Lạt” với nhiều hoạt động, sự kiện, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách gần xa.

Bình ổn giá chào năm học mới 

Cập Nhật 11-08-2012

Đa số các bậc phụ huynh đều hướng đến những địa điểm chuyên bán các mặt hàng bình ổn giá trên địa bàn tỉnh để mua sắm dụng cụ học tập cho con em mình. Tại Nhà sách Dĩ An (lầu 1 chợ B, chợ Dĩ An) đang áp dụng chương trình bình ổn giá đối với  các mặt hàng ĐDHT để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Anh Việt - nhân viên bán hàng tại đây cho biết: “Hiện tại nhà sách đang áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng để chào đón năm học mới. Khi mua một bộ sách giáo khoa sẽ được giảm giá 10% và tại nhà sách còn bán rất nhiều tập vở tham gia bình ổn giảm giá đến 15%”.

Đón Giáng sinh và chào năm mới: Sức mua và giá cả thực phẩm tăng cao! 

Cập Nhật 26-12-2011

Đã thành thông lệ, cứ đến dịp lễ tết, hội hè là hàng hóa có dịp tăng giá. Noel, tết Dương lịch, Tết Nguyên đán càng đến gần giá cả thị trường càng leo thang. Tính đến thời điểm hiện nay, một số loại thực phẩm đã tăng khoảng 5 - 10%

Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 

Cập Nhật 28-06-2010

Ngày 27-6, tại Cung Văn hóa Lao động, LĐLĐ TPHCM tổ chức giao lưu chủ đề “Điểm tựa của gia đình” dành cho các gia đình công nhân - viên chức lao động tại TPHCM. Chương trình đã giao lưu với 3 cặp vợ chồng tiêu biểu vượt khó, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Công Ty TNHH DV Du lịch-Giải trí-Thể thao Đất Thủ: 2500 khách tham gia tour chào đón năm 2010 

Cập Nhật 31-12-2009

(BDO) Nhân dịp chào đón năm mới 2010, Công Ty TNHH DV Du lịch-Giải trí-Thể thao Đất Thủ tổ chức đưa khách tham quan đón tết dương lịch tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong nước bao gồm 12 tour : Tour thuần túy và tour liên tuyến. Trọng tâm vẫn là các điểm du lịch Đà Lạt, Nha trang, Vũng tàu (chiếm tỉ lệ 40% trên tổng số lượng khách). Tổng số lượng khách trên 12 tour khoảng 2500 người.

Quay lên trên