Hơn 200 thiếu nhi tham gia hội thi Chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Cập nhật: 17-11-2013 | 00:00:00

  Tiết mục thi hát múa của các thí sinh nhóm 2 tại hội thi Đây là một hoạt động tuyên truyền giáo dục cho các em về truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, giáo dục kỹ năng sống, phát huy tính chủ động sáng tạo, thể hiện sự khéo léo của các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh.

Với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”, hội thi đã thu hút 200 em thiếu nhi thuộc các CLB, lớp năng khiếu, đội nhóm của Nhà thiếu nhi tỉnh tham gia tranh tài ở các nội dung: vẽ tranh, viết chữ đẹp, thiết kế thiệp và hát múa.

Với những tình cảm chân thành và quý trọng thầy cô, các em đã đem đến hội thi những món quà tri ân đầy ý nghĩa thông qua những thành quả của hội thi: 80 tranh vẽ, 20 tấm thiệp, 80 bài viết chữ đẹp và hơn 40 tiết mục hát múa về thầy cô, bạn bè, trường lớp, về quê hương Bình Dương tươi đẹp...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X