Hội thi Tìm hiểu lịch sử truyền thống thị xã Dĩ An lần 1

Cập nhật: 16-11-2013 | 00:00:00

 Các đội đoạt giải hội thi Tìm hiểu lịch sử truyền thống thị xã Dĩ An lần 1 - năm 2013  

Trải qua vòng sơ khảo với hình thức trắc nghiệm và tự luận, 8/20 đội thi đến từ các trường THCS trong thị xã Dĩ An đã được tuyển vào vòng bán kết tranh tài trả lời câu hỏi kiến thức lịch sử bằng cách bấm chuông. 4 đội thi có thành tích cao nhất lọt vào vòng chung kết (16-11) là: THCS Bình Thắng (SBD 04), THCS Tân Đông Hiệp, THCS Dĩ An và THCS Bình Thắng (SBD 15).

Tại vòng chung kết, các đội đã thể hiện sự hiểu biết về lịch sử dân tộc và địa phương qua các phần thi: xem video clip trả lời câu hỏi, thi năng khiếu (hát, múa, thơ, kịch…) và thuyết trình về quê hương Dĩ An, anh hùng dân tộc Trần Quốc Tuấn, Chiến dịch Việt Bắc, giáo dục biển đảo quê hương cho thế hệ trẻ hiện nay…

Kết quả, THCS Bình Thắng (SBD 15) đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về THCS Tân Đông Hiệp, giải ba thuộc về THCS Dĩ An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X