Kết quả tìm kiếm cho "gió lốc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc: Giảm giá đến 49% một số mặt hàng 

Cập Nhật 12-02-2015

Nhân tháng khai trương, được sự hỗ trợ của các tập đoàn điện tử lớn, Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc (TP.Thủ Dầu Một) thực hiện chương trình ưu đãi khách thông qua chương trình giảm giá từ 10% đến 49% một số mặt hàng

Tag: siêu thị điện máy thành lộc,siêu thị điện máy nội thất,thành lộc

Chung kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, cúp Đại Thiên Lộc lần II: Gỗ Võ Gia đoạt cúp vô địch  

Cập Nhật 12-10-2014

(BDO) Báo Bình Dương điện tử xin gửi đến bạn đọc trận đấu chung kết Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, cúp Đại Thiên Lộc lần II-2014 giữa đội Vina Hoàng Dũng (VHD) và Gỗ Võ Gia (GVG).

Tag: Trực tuyến,Chung kết

Trung tâm Điện máy Thành Lộc: Mừng sinh nhật – Bán hàng giá gốc 

Cập Nhật 15-09-2014

(BDO) Qua 21 năm không ngừng vươn xa và phát triển, đến nay Thành Lộc đã khẳng định uy tín, thương hiệu và trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu ngành điện máy tại Bình Dương.

“Cơn lốc” vàng và sức ép cho tỷ giá 

Cập Nhật 27-08-2011

Vàng và USD có quan hệ với nhau đôi khi ngược chiều, nhưng lần này diễn biến trên thị trường vàng và thị trường ngoại hối cho thấy quan hệ này đang theo một tỷ lệ thuận. Giá́ vàng tăng, ngay lập tức giá USD cũng tăng theo. Theo các chuyên gia, việc giá vàng tăng liên tục rõ ràng đang tạo ra những áp lực khá lớn đối với tỷ giá cho dù Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có những chính sách nhằm ổn định tỷ giá trong suốt thời gian qua...

Hội thi ảnh đẹp nghệ thuật Thuận An: “Tạo dáng” của tác giả Bảo Lộc đoạt giải nhất 

Cập Nhật 17-05-2010

Ngày 14-5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thuận An đã diễn ra lễ tổng kết trao giải hội thi ảnh đẹp nghệ thuật và khai mạc trưng bày triển lãm ảnh đẹp thời sự nghệ thuật lần IV năm 2010.

Quay lên trên