Kết quả tìm kiếm cho "gia vị Việt"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Người Việt hoang mang vì giá ôtô sau thuế mới 

Cập Nhật 08-06-2016

Giá xe 2 lít trở lên sẽ tăng mạnh trong khi mức giảm của những xe dưới 1,5 lít lại không thật sự đủ để cân nhắc.

Tag: giá ôtô sau thuế mới

Vì đâu BMW i8 hấp dẫn đại gia Việt Nam?  

Cập Nhật 11-12-2015

Bởi hình dáng của một siêu xe, công nghệ vượt trội, hay mức tiêu thụ xăng chỉ hơn 2 lít/100 km.

Tag: BMW i8

Trận ĐT Việt Nam - Arsenal bị hủy vì sân Mỹ Đình "hét giá"? 

Cập Nhật 14-06-2013

Dự kiến, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal sẽ được diễn ra vào ngày 17/7 trên sân Mỹ Đình. Hợp đồng đã được kí kết còn người hâm mộ bóng đá thì chờ đợi những ngôi sao Premier League lần đầu tiên đến Việt Nam. Tuy nhiên, khi mọi sự đang thuận lợi thì BTC sân Mỹ Đình bất ngờ “làm khó” VFF với mức giá thuê sân không tưởng: 1,5 tỉ đồng.

IMF đánh giá tích cực về kinh tế vĩ mô của Việt Nam 

Cập Nhật 21-05-2013

Cuối tháng 4-2013, Đoàn tham vấn kinh tế vĩ mô thường niên của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã tiến hành chuyến công tác tại Việt Nam.

Điện thoại thương hiệu Việt giá rẻ, vì sao? 

Cập Nhật 05-04-2012

Thị trường điện thoại di động (ĐTDĐ) thương hiệu Việt hiện nay bắt đầu cạnh tranh khá mạnh ở dòng cảm ứng, sử dụng hệ điều hành (HĐH) Androit. So với giá của nhóm sản phẩm cùng loại có tên tuổi từ các đại gia như Samsung, Sony Ericsson, Nokia thì các mẫu máy thương hiệu Việt giá chỉ bằng một nửa, trong khi kiểu dáng thì có độ sắc sảo thoạt nhìn gần như không phân biệt đâu là hàng ngoại, đâu là hàng... thương hiệu Việt!

Giá trị gốm sứ Việt được nâng lên một vị thế mới 

Cập Nhật 08-09-2010

(BDO) Sau hơn 1 tuần diễn ra festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010, nhiều du khách đã được thưởng lãm những tuyệt tác từ đất do bàn tay và khối óc của các nghệ nhân gốm nhào nặn nên. Bên cạnh tôn vinh giá trị truyền thống ngành gốm, sự khởi đầu cho việc “nổi lửa” ở sân nhà cũng đạt được những kết quả bước đầu, tạo nền tảng quan trọng cho các cơ sở, doanh nghiệp gốm sứ kinh doanh thành công.

Truyền thông Nhật đánh giá cao vị thế của Việt Nam 

Cập Nhật 03-09-2010

Nhân kỷ niệm 65 năm Quốc khánh Việt Nam, các phương tiện truyền thông của Nhật Bản đăng nhiều bài viết đánh giá cao vị thế của Việt Nam cũng như mối quan hệ đối tác chiến lược Nhật-Việt.

Quay lên trên