Kết quả tìm kiếm cho "giam giữ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Giám sát chặt các điểm trông giữ trẻ 

Cập Nhật 21-11-2013

Ngày 17-11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã bắt giữ và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với H.N.N. về hành vi “giết người”. Tại cơ quan công an, N. khai nhận: ngày trước đó, tại nhà trọ trong khi cho bé L. ăn sáng, bé L. quấy khóc đòi mẹ nên N. đã dùng chân đạp hai cái vào bụng và ngực của cháu bé gây thương tích nặng khiến cháu L. đã tử vong trước khi đưa đi cấp cứu! Nhẫn tâm ra tay làm chết cháu bé 18 tháng tuổi mà L. đang nhận trông giữ với vai trò “bảo mẫu”; hành vi của người đàn bà này đã khiến cho dư luận xã hội rất đỗi bàng hoàng, phẫn nộ!

“Quân đội Anh giam giữ gần 100 người Afghanistan” 

Cập Nhật 30-05-2013

Bộ trưởng Quốc phòng Anh Philip Hammond vừa xác nhận có hàng chục người Afghanistan đang bị giam giữ tại trại Bastion của Anh sau khi có những cáo buộc rằng Quân đội Anh đang duy trì một cơ sở giam giữ bí mật tại địa điểm thuộc Afghanistan này.

Giảm lãi suất điều hành nhưng giữ trần huy động 

Cập Nhật 10-05-2013

Động thái giảm lãi suất của Ngân hàng Nhà nước lần này hoàn toàn không bất ngờ vì trong suốt một tuần qua, các ngân hàng thương mại đã liên tiếp hạ lãi suất huy động và cho vay.

Ăn dầu ôliu, ngũ cốc giúp giảm nguy cơ tim mạch 

Cập Nhật 01-03-2013

 Chế độ ăn của vùng Địa Trung Hải sử dụng nhiều dầu ôliu, các loại hạt ngũ cốc, hoa quả, các loại đậu quả và rượu vang sẽ giúp con người giảm 30% nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như đột quỵ.

Chính phủ Syria đã thả hàng trăm người bị giam giữ 

Cập Nhật 02-09-2012

Đây không phải là lần đầu tiên Chính phủ Syria phóng thích những người bị bắt giữ trong thời điểm nước này rơi vào tình trạng mất ổn định.

Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh 

Cập Nhật 23-08-2012

Ngày 22-8, Công an (CA) tỉnh đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc CA tỉnh và thăng cấp hàm từ thượng tá lên đại tá đối với đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng CA TP.Thủ Dầu Một. Trung tướng Nguyễn Minh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND đã đến dự và trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nghĩa. Trung tướng Nguyễn Minh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND và Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa

Giữ nguyên giá bán xăng dầu, giảm mức trích Quỹ bình ổn 

Cập Nhật 27-12-2011

Sáng nay (27-12), Bộ Tài chính công bố quyết định giữ nguyên giá bán các loại xăng dầu như hiện nay; đồng thời giảm mức trích Quỹ bình ổn giá xăng 250 đồng/lít, các loại dầu từ 210 đồng - 460 đồng/lít.

Giữ giá xăng, giảm 400 đồng/lít dầu diezel 

Cập Nhật 10-10-2011

Bộ Tài chính vừa ra văn bản chấp thuận điều chỉnh giảm giá dầu bắt đầu từ 11giờ trưa nay (10-10). Trong đó, giảm 400 đồng/lít dầu diezel, giảm 300 đồng/lít dầu hỏa.

Quay lên trên