Kết quả tìm kiếm cho "hàng viện trợ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Tăng 7,19% mức trợ cấp hàng tháng với quân nhân đã phục viên, xuất ngũ; quân nhân, người làm công tác cơ yếu 

Cập Nhật 02-08-2019

Ngày 24-7-2019 Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ban hành Thông tư 106/2019/TT-BQP hướng dẫn điều chỉnh trợ cấp hàng tháng đối với quân nhân, người làm công tác cơ yếu hưởng lương như đối với quân nhân đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc

Tag: Thông tư 106/2019/TT-BQP,quân nhân đã phục viên,xuất ngũ

Người hâm mộ "truyền lửa" cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo 

Cập Nhật 16-11-2018

Chiều 16/11, trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong lượt trận thứ 2 bảng A giải AFF Suzuki Cup 2018 chính thức diễn ra, người hâm mộ Thủ đô và khắp cả nước đã nô nức

Tag: huấn luyện viên Park Hang-seo

Tiếp theo vụ hàng chục học viên tố giáo viên nhận tiền đăng ký học lái xe rồi bỏ trốn: Tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ cho các học viên 

Cập Nhật 09-08-2018

Đại diện Trung tâm dạy nghề tư thục Trường An (quận 12, TP.Hồ Chí Minh) đã lên tiếng về vụ các học viên tố giáo viên nhận tiền thi bằng lái xe rồi bỏ trốn.

Tag: học viên tố giảng viên,nhận tiền,đăng ký học lái xe,bỏ trốn

Bệnh viện Đa khoa Thuận An trở thành bệnh viện hạng II 

Cập Nhật 25-07-2016

(BDO) Ngày 25-7, Trung tâm y tế TX. Thuận An tổ chức lễ công bố quyết định Bệnh viện (BV) Đa khoa Thuận An trở thành bệnh viện hạng II. Đây là kết quả phấn đấu không ngừng của toàn thể đơn vị trong nhiều năm qua.

Tag: Bệnh viện Đa khoa Thuận An

Bảo hiểm Viễn Đông hỗ trợ khách hàng gặp nạn 

Cập Nhật 10-02-2015

Vào ngày 3-2-2015, tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong tại hiện trường, 1 cháu bé chết trên đường đưa tới bệnh viện và 1 cháu bé bị thương nặng..

Tag: Bảo hiểm,Viễn Đông

Các hiệp hội ngành hàng tăng cường hoạt động hỗ trợ hội viên 

Cập Nhật 08-03-2013

Tính đến nay, toàn tỉnh có 5 hiệp hội ngành hàng, gồm: Gốm sứ, Sơn mài và Điêu khắc, Dệt may, Gỗ, Cơ - Điện. Nhìn chung, các hiệp hội đã có nhiều hoạt động như tạo điều kiện để hội viên (HV) hợp tác, liên kết trong sản xuất - kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm DN HV trên thị trường... Ngoài ra, các hiệp hội còn là “nhịp cầu” nối giữa HV với các cơ quan Nhà nước, hoạch định các chính sách liên quan đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của ngành, nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của các HV. Nhiều DN HV trong các hiệp hội còn hợp tác với nhau trong đào tạo nguồn nhân lực, chia sẻ kinh nghiệm quản lý sản xuất - kinh doanh và quản lý lao động.

Hội Nông dân thị xã Thuận An: Tổ chức trợ giúp pháp lý cho hàng ngàn hội viên 

Cập Nhật 09-12-2011

Trong những năm qua, Chỉ thị 26 đã được Hội Nông dân TX.Thuận An đã triển khai tốt, đến tận 10 xã, phường. Toàn thị xã có 11 tổ trợ giúp pháp lý để tư vấn kịp thời các vụ việc mới phát sinh. Qua 10 năm đã tổ chức trợ giúp pháp lý cho hơn 1.347 hội viên hội nông dân và tuyên truyền trên truyền thanh. Nhờ đó, góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật cho hội viên nông dân, giúp hội viên nông dân giải quyết các vụ việc có lý, có tình, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội, tăng cường sự đoàn kết trong nhân dân.

Hàng cứu trợ thành giẻ lau: Kỷ luật, phê bình 5 nhân viên Hội CTĐ 

Cập Nhật 08-12-2010

"Sai phạm của đồng chí Hường đã gây ra hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của Hội, đồng chí phải chịu hình thức kỷ luật của lãnh đạo và trước cơ quan. Hiện nay đồng chí Hường đã thôi đảm nhiệm nhiệm vụ lại xe của cơ quan để chờ kết luận cuối cùng của Hội và tỉnh ủy", ông Nguyễn Phùng Vinh cho hay.

Cầu hàng không viện trợ dân chạy nạn Kyrgyzstan 

Cập Nhật 17-06-2010

Ngày 16-6, cầu hàng không đầu tiên mang theo hàng cứu trợ đã có mặt tại thành phố Andijan, phía Đông Uzbekistan, để kịp thời trợ giúp hàng chục nghìn người chạy nạn, sau bốn ngày diễn ra những vụ xung đột sắc tộc tại miền Nam.

Quay lên trên