Kết quả tìm kiếm cho "hát hò"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Quang Hà: Nhiều lúc thấy mình yêu ca hát quá! 

Cập Nhật 13-08-2012

Giữa thời buổi ca sĩ chật vật tính toán giữa phát hành album online và album CD ra thị trường vốn đang thịnh nhạc online và đĩa lậu hoành hành thì Quang Hà vẫn đầu tư một album chất lượng cho riêng mình mang tựa đề Nhiều lúc. 

Rooney lập hat-trick giúp MU ngược dòng hạ gục West Ham 

Cập Nhật 03-04-2011

Bị dẫn hai bàn, nhưng những khoảnh khắc lóe sáng của Wayne Rooney trong hiệp hai đã đưa MU đến với chiến thắng ngoạn mục 4-2 ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.

Ronaldo lập hat-trick giúp Real hạ gục Villarreal 

Cập Nhật 10-01-2011

Real Madrid đã lấy lại khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm với kình địch Barcelona, sau trận thắng Villarreal 4-2. Người hùng của họ không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo và Kaka. Tiền đạo Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh với một cú hat-trick và tung ra đường chuyền quyết định để Kaka ghi bàn.

Raul lập hat-trick giúp Schalke hạ gục Cologne 

Cập Nhật 19-12-2010

Trong một ngày đạt phong độ cao, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi cả ba bàn trong chiến thắng của Schalke trước Cologne ở vòng 17 Bundesliga.

Hà Nội xây nhà hát hiện đại tầm cỡ khu vực 

Cập Nhật 09-09-2010

Hội đồng thẩm định vừa trình UBND Hà Nội 2 phương án thiết kế nhà hát Thăng Long. Trong đó, phương án thứ nhất lấy ý tưởng nhà hát nằm trên đầm sen, còn phương án thứ hai lấy nguồn cảm hứng từ cánh buồm đỏ trên vịnh Hạ Long.

Quay lên trên