Kết quả tìm kiếm cho "học phí"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Nga phá âm mưu khủng bố cơ sở vũ khí hóa học 

Cập Nhật 16-10-2013

Theo hãng tin Ria Novosti, hôm 15-10, các nhà chức trách Nga vừa bắt giữ hai nghi phạm lên kế hoạch tấn công khủng bố một cơ sở lưu trữ vũ khí hóa học, nơi có thể khiến “hàng trăm người chết”.

Syria phát hiện lượng vũ khí hóa học có thể phá hủy đất nước 

Cập Nhật 09-07-2013

Sau một thời gian “tạm lắng” các cáo buộc sử dụng vũ khí hóa học trong cuộc xung đột ở Syria, chính phủ nước này hôm 8-7 thông báo đã phát hiện một lượng vũ khí hóa học do phe nổi dậy cất giữ đủ sức phá hủy toàn bộ quốc gia Trung Đông này.

Phát hơn 580 phần cơm miễn phí cho thí sinh dự thi đại học 

Cập Nhật 04-07-2013

(BDO) Ngày 4-7, CLB Thanh niên xung kích của Hội Liên hiệp Thanh niên phường An Bình, TX.Dĩ An phối hợp cùng với CLB Những người tình nguyện của Hội Chữ Thập Đỏ phường An Bình đã ra quân tiếp sức mùa thi (ảnh).

Iraq phá âm mưu khủng bố bằng vũ khí hóa học 

Cập Nhật 02-06-2013

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Iraq - Mohammed Al Askary khẳng định, mục tiêu tấn công của nhóm khủng bố bao gồm ở cả Iraq, châu Âu và Bắc Mỹ. Trong thời gian qua, các thành viên của nhóm khủng bố đã xây dựng 2 nhà máy chế tạo vũ khí hóa học, trong đó có một nhà máy ở Thủ đô Baghdad để phục vụ âm mưu tấn công đã định.

Mỹ phá âm mưu đánh bom trường đại học Florida 

Cập Nhật 19-03-2013

Theo AFP, Trường Đại học Trung tâm Florida ở thành phố Orlando, bang Florida của Mỹ, cho biết sáng 18-3, cảnh sát đã phát hiện nhiều thiết bị nổ và vũ khí tại một phòng ký túc xá của trường đại học này sau khi một người đàn ông tự sát bằng súng.

Bình Dương có nhiều đột phá trong kết quả dạy và học năm 2011-2012 

Cập Nhật 23-06-2012

Theo đánh giá sau 1 năm nỗ lực phấn đấu, ngành giáo dục Bình Dương có nhiều đột phá trong kết quả dạy và học năm 2011-2012.

Hà Nội: Kế hoạch đổi giờ học gần như bị "phá sản” 

Cập Nhật 10-02-2012

  Học sinh Hà Nội tan học quá muộn khi bị điều chỉnh kết thúc giờ học chiều sau 19 giờSở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có công văn gửi các trường, tiếp tục điều chỉnh giờ học tại 10 quận nội thành và 2 huyện Thanh Trì, Từ Liêm.

3 bước tiến y học đột phá dự báo trong năm 2012 

Cập Nhật 03-01-2012

 Hiện nay các bệnh nhân ung thư vẫn thường được điều trị bằng hóa trị và xạ trị. Tuy nhiên, trong năm 2012, các nhà nghiên cứu hy vọng có thể đưa ra thị trường vắcxin có thể chữa được căn bệnh nan y này.

Mỹ phá âm mưu khủng bố sinh học 

Cập Nhật 02-11-2011

  FBI phá được âm mưu khủng bố của nhóm 4 người ở bang Georgia nhờ những nguồn tin mật. 4 người Mỹ hôm qua bị bắt vì âm mưu khủng bố, trong đó có việc tìm cách sản xuất một loại chất độc sinh học gây chết người.

Khám phá thế giới du học Study Bus 

Cập Nhật 23-09-2011

Trong xu thế hội nhập và phát triển hiện nay, du học đã trở thành xu hướng phổ biến, là sự lựa chọn của nhiều sinh viên học sinh (SVHS) muốn được đào tạo ở môi trường mới năng động, chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, du học như thế nào cho hiệu quả luôn là mối băn khoăn vì bản thân SVHS và phụ huynh chưa có nhiều cơ hội để cọ xát, trải nghiệm thực tiễn môi trường du học tại đất nước hướng tới như thế nào. Study Bus là thế giới thông tin lưu động mà Tập đoàn giáo dục Study Group đã sáng tạo với công nghệ độc đáo, góp phần giải quyết nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ, các em SVHS khi quyết định đi du học, đầu tư cho tương lai...

Quay lên trên