Kết quả tìm kiếm cho "học tập theo gương bác"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 57

Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Cát: Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác 

Cập Nhật 18-10-2010

Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bến Cát vừa tổ chức sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện Chỉ thị 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về xây dựng chi bộ “4 tốt”, đảng viên “5 tốt” trong lực lượng vũ trang huyện. Trong những năm qua, Đảng ủy - Ban CHQS huyện Bến Cát đã thực hiện đồng bộ các biện pháp xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh (TSVM) gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD). Qua phân loại tổ chức cơ sở Đảng hàng năm, Đảng bộ quân sự và các chi bộ trực thuộc đều đạt TSVM, đảng viên đạt “5 tốt” hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xây dựng tổ chức quần chúng vững mạnh và công tác phát triển đảng viên mới trong 4 năm qua đã phát triển 102 đảng viên trong các lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, công tác gọi công dân nhập ngũ hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Xã Bình Thắng (Dĩ An): Kết quả tích cực sau 4 năm học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 06-10-2010

Để thực hiện CVĐ có hiệu quả, hàng năm Đảng ủy - Ban chỉ đạo (BCĐ) CVĐ đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến các chi bộ trực thuộc, ban ngành, đoàn thể của xã với yêu cầu ngày càng có nhiều mô hình, cách làm hiệu quả. Tập trung vào yếu tố “làm theo”; phát hiện nhiều điển hình tiêu biểu của tập thể, cá nhân góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. BCĐ CVĐ đã tổ chức học tập, quán triệt đầy đủ các nội dung, chuyên đề về CVĐ trong 4 năm qua cho cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên... với 62 cuộc cho trên 1.700 lượt người tham dự. Sau các đợt học tập chuyên đề, Đảng ủy và BCĐ đã hướng dẫn đảng viên, cán bộ, công chức viết bài thu hoạch đồng thời đăng ký thực hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực phù hợp với lĩnh vực chuyên môn làm cơ sở để đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức, đảng viên hàng năm.

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Xuất hiện nhiều cách làm hay qua học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 04-10-2010

Một trong những điểm nổi bật qua 4 năm thực hiện CVĐ trong Hội CCB tỉnh là Tỉnh hội đã thường xuyên tổ chức quán triệt từng bước CVĐ, 100% cán bộ, hội viên qua học tập đã nhận thức sâu sắc về nội dung cơ bản cùng giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, tấm gương vĩ đại Hồ Chí Minh. Qua đó đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức học tập, rèn luyện trong cán bộ, hội viên. Các phong trào tổ chức kể những mẩu chuyện về Bác và những tấm gương điển hình học tập và làm theo gương Bác phát triển sôi nổi, sâu rộng. Hầu hết ở cấp cơ sở đến huyện, thị đều tổ chức kể những mẩu chuyện về Bác cho mọi người cùng nghe, cùng học tập. Trong đó, nổi bật nhất là Hội CCB xã An Bình (Dĩ An), Hội CCB thị trấn Phước Vĩnh (Phú Giáo)...

Học tập và làm theo gương Bác ở phường Phú Cường ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 23-08-2010

(BDO) 3 năm qua, chi ủy của các chi bộ thuộc Đảng bộ phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thường xuyên đưa nội dung Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) vào cuộc họp chi bộ định kỳ. Theo các bí thư chi bộ, để học tập và làm theo Bác có kết quả cao, chi ủy đã chủ động đưa những mẫu chuyện gần gũi, đời thường nhưng hết sức sâu sắc về Bác vào buổi họp. Từ cách làm cụ thể, thiết thực này đã góp phần chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của đảng viên.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dĩ An: Đẩy mạnh học tập và làm theo gương Bác gắn với thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 25-02-2010

Tại lễ sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Dĩ An đã quyết định, trong năm tiếp theo Ban CHQS huyện sẽ tiếp tục phát động đẩy mạnh cuộc vận động này gắn với phong trào thi đua quyết thắng, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Chuẩn bị tuyên dương gương điển hình trong học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 08-01-2010

Thường trực Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cấp tỉnh đã có văn bản thống nhất chọn ngày 19-1 tới để tổ chức tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động này. Theo đó, buổi tuyên dương sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh với sự hiện diện của đại diện Thường trực BCĐ Trung ương, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các sở ngành, huyện thị... Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang, Trưởng BCĐ cuộc vận động cấp tỉnh, cho rằng đây là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng rộng khắp trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Dĩ An: Hơn 1.200 lượt thanh niên công nhân học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 02-01-2010

Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Dĩ An vừa cho biết, trong năm 2009, Đoàn Thanh niên huyện đã tổ chức các buổi tuyên truyền về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua các hình thức: kể những câu chuyện về Bác, văn nghệ và chiếu phim “Hồ Chí Minh - chân dung một con người”... tại các công ty, các khu nhà trọ. Hoạt động này đã thu hút 1.225 lượt thanh niên công nhân tham gia. Ngoài ra, Huyện đoàn đã tổ chức Hội thi viết Nhật ký “Đoàn viên học tập và làm theo lời Bác”. Kết quả có 87 quyển nhật ký dự thi của thanh niên công nhân ở các khu nhà trọ trên địa bàn huyện tham gia.

Quay lên trên