Kết quả tìm kiếm cho "hội nghị cán bộ chủ chốt"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Hội nghị cán bộ chủ chốt quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết 13 Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) 

Cập Nhật 08-06-2012

* Sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX cho cán bộ chủ chốt 

Cập Nhật 28-12-2010

(BDO) Sáng nay (28-12), Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2011-2015 cho hơn 200 cán bộ chủ chốt trực thuộc Đảng bộ khối.

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng: Tổ chức hội nghị triển khai, học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt 

Cập Nhật 27-02-2010

Sáng 26-2, Đảng ủy Khối (ĐUK) cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức Hội nghị triển khai học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh”. Hội nghị đã thu hút trên 100 cán bộ, đảng viên (ĐV) chủ chốt ở các cơ quan, đơn vị thuộc ĐUK. Qua hội nghị này, cán bộ, ĐV chủ chốt của các cơ quan thuộc ĐUK được trang bị cơ bản những kiến thức về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh; là đạo đức, là văn minh trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là triển khai cuộc học tập gắn với công tác tổ chức và tiến hành tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp.

Quay lên trên