Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động bảo vệ quyền lợi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Sôi nổi các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 

Cập Nhật 22-03-2014

 Nâng cao nhận thức

Tỉnh sẽ hỗ trợ để Hội Tiêu chuẩn Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nâng cao hiệu quả hoạt động 

Cập Nhật 14-12-2010

Chiều qua (13-12), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Cục Cạnh tranh - Bộ Công Thương về công tác chuẩn bị triển khai Luật Bảo vệ người tiêu dùng (BVNTD), triển khai công tác BVNTD năm 2011 và kết quả kiểm tra thực thi BVNTD năm 2010.

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh: Bắt đầu hoạt động có hiệu quả 

Cập Nhật 30-01-2010

Sáng 29-1, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh đã tổng kết công tác năm 2009. Trong năm, Tỉnh hội đã nhận được 11 đơn khiếu nại của NTD và phối hợp hòa giải thành công 9 vụ việc, điển hình như vụ người tiêu dùng mua xi măng không đạt chất lượng, nồi cơm điện nấu không chín cơm, tủ lạnh không đông đá, sữa dâu chua bị mốc, phân bón nhãn hiệu “Ba lá xanh” không đạt chất lượng, truyền hình cáp Bình Dương kém chất lượng, thuê bao điện thoại di động trừ tiền không đúng... Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền và phổ biến kiến thức pháp luật cũng được đẩy mạnh như giới thiệu 8 quyền của NTD trên báo đài, tuyên truyền cho các tiểu thương, hội phụ nữ, hội nông dân và các cán bộ chủ chốt của xã, phường...

Quay lên trên