Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động khai thác"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 36

Toàn tỉnh có 37 doanh nghiệp hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 27-08-2015

Số liệu thống kê đến tháng 5-2015, toàn tỉnh có 37 doanh nghiệp hoạt động khai thác khoáng sản, 43 điểm mỏ đang hoạt động

Tag: doanh nghiệp,khai thác khoáng sản

Cải tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 23-07-2015

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Thông tư 38/2015/TT-BTNMT về cải tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản. Thông tư có hiệu lực thi hành kể từ ngày 17-8-2015.

Tag: môi trường

Quỹ Bảo vệ môi trường: Ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 23-04-2015

Năm 2015, Quỹ Bảo vệ môi trường sẽ tiếp nhận tiền ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh với số tiền là 3.814 triệu đồng.

Tag: Quỹ Bảo vệ môi trường

Đề nghị tăng phí bảo vệ môi trường đối với hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 12-02-2015

Mức thu phí bảo vệ môi trường (BVMT) đối với một số khoáng sản hiện còn chưa tương xứng với mức độ gây ô nhiễm môi trường do hoạt động khai thác khoáng sản gây ra.

Tag: tăng phí bảo vệ môi trường

TX.Tân Uyên: Ra quân kiểm tra hoạt động khai thác cát trái phép 

Cập Nhật 08-09-2014

Sáng 6-9, tại ấp Nhật Thạnh, xã Thạnh Hội, đoàn công tác liên ngành TX.Tân Uyên đã ra quân kiểm tra hoạt động khai thác cát trái phép trên sông Đồng Nai.

Tạm dừng mọi hoạt động khai thác quặng của Công ty Hòa An 

Cập Nhật 11-06-2014

Điểm khai thác quặng của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Hòa An tại xã Thượng Âm, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang).

Ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng đấu giá quyền khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 22-05-2014

Hội đồng đấu giá quyền KTKS có chức năng giúp Bộ TN&MT, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai công tác đấu giá quyền KTKS thuộc thẩm quyền cấp phép theo quy định tại Điều 82 Luật Khoáng sản.

Khai thác khoáng sản tại Bình Dương: Tăng cường quản lý, ổn định hoạt động 

Cập Nhật 05-04-2014

Mặc dù còn gặp một số khó khăn nhất định nhưng có thể nói hoạt động khai thác khoáng sản (KTKS) tại Bình Dương trong thời gian qua đã có những chuyển biến tích cực.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tăng cường quản lý nhà nước các hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 03-04-2014

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cho rằng trong thời gian qua, các ngành quản lý đã làm khá tốt công tác quản lý giúp cho hoạt động KTKS của Bình Dương đi vào nề nếp, trật tự hơn trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới cần tăng cường quản lý nhà nước các hoạt động KTKS hơn nữa. Ngoài ra, thông tin về KTKS cũng phải công khai, minh bạch hơn để hạn chế tiêu cực phát sinh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Cần quản lý nghiêm hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 24-07-2013

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng đề án được xây dựng khá công phu và chi tiết, tuy nhiên có một số điểm cần làm rõ và sát với tình hình thực tế của địa phương, đánh giá đúng tiềm năng của từng loại khoáng sản. Từ đó, UBND tỉnh sẽ có những tiền đề quan trọng để quản lý nghiêm hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn, không để thất thoát tài nguyên và buộc các đơn vị khai thác phải bảo đảm những quy định về môi trường, hoàn trả mặt bằng sau khai thác…

Quay lên trên