TX.Tân Uyên: Ra quân kiểm tra hoạt động khai thác cát trái phép

Cập nhật: 08-09-2014 | 16:26:55

Sáng 6-9, tại ấp Nhật Thạnh, xã Thạnh Hội, đoàn công tác liên ngành TX.Tân Uyên đã ra quân kiểm tra hoạt động khai thác cát trái phép trên sông Đồng Nai. Đây là hoạt động nhằm chấn chỉnh và tăng cường công tác quản lýnhà nước đối với tình trạng khai thác, bơm hút cát không phép trên các sông, rạch; kiểm tra và xửlýcác hoạt động khai thác, bơm hút cát không phép và các phương tiện đường thủy có kết cấu đặc thù bơm hút cát, kể cả phương tiện đang neo đậu dọc theo tuyến sông Đồng Nai thuộc địa bàn thịxã.

Mục đích của đợt ra quân lần này nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của Nhà nước về bảo vệtài nguyên trong các tầng lớp nhân dân; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân không tham gia và tốgiác kịp thời những hành vi vi phạm pháp luật trên lĩnh vực khoáng sản. Từ đó, từng bước đưa hoạt động bơm hút cát trên sông Đồng Nai thuộc địa bàn TX.Tân Uyên đi vào nề nếp.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=417
Quay lên trên