Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 08-09-2014 | 15:59:34

Với mục đích kết nối giữa học viên, nhà trường và xã hội cùng chung tay chăm lo cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, sáng 6-9, Trung tâm Anh ngữ TựNhiên (NES) tổ chức chương trình trung thu với chủ đề: “Rằm tháng 8 - ấm áp tình thương” vui Tết Trung thu cùng các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Sau khi vui chơi thỏa thích, các bé ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được

phát lồng đèn và bánh kẹo

Tại đây, các giáo viên, học viên đã tổc hức cho các cháu sinh hoạt tập thể, tham gia các trò chơi dân gian, dạy các em hát các bài hát tiếng Anh. Những tiếng cười sảng khoái của các em vang lên khi được vui chơi, nhảy múa thật thỏa thích. Chính những tấm lòng rộng mở yêu thương của toàn xã hội đã giúp các em vơi đi nỗi buồn mồ côi, khuyết tật, từ đó phấn đấu học tập để sau này trở thành người có ích.

Không chỉ tổ chức cho các em vui chơi, các giáo viên, nhân viên, học viên của NES đã quyên góp tiền để tặng trung tâm lồng đèn, bánh kẹo, quần áo, đồ chơi, gạo và các vật dụng tiêu dùng khác, để trung tâm chăm lo cho các cháu. Tổng giá trị quà và tiền trong đợt này là 15 triệu đồng.

♦Tối 6-9, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức chương trình trung thu cho các cháu ở trung tâm với chủ đề “Đêm hội trẻ thơ”. Các em thật vui khi được xem màn trình diễn múa lân, múa rồng thật đặc sắc, sau đó các em đã cùng nhau múa hát và phá cỗ mừng đêm hội trăng rằm.

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi độ trung thu về, trung tâm đều cố gắng tổ chức đêm hội trung thu cho các cháu vui chơi. Chăm lo cho những đứa trẻ bất hạnh, mồ côi, khuyết tật, trong những ngày này, nhiều tổ chức kinh tế - xã hội, các nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà trung thu cho các cháu. Và trong ngày hội này, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ trên 300 triệu đồng để trung tâm chăm lo cho các cháu, trong đó, Công ty TNHH Thực phẩm thương mại Đại Phát và Công ty Bất động sản Quang Thanh mỗi đơn vị ủng hộ 100 triệu đồng.

Tin, ảnh: H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên