Kết quả tìm kiếm cho "hoa giấy"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp giấy phép nhập nông sản Việt Nam 

Cập Nhật 11-09-2014

Trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao chiều 11-9, tại Hà Nội, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã thông báo về một số hoạt động đối ngoại của Việt Nam

Tặng giấy khen cho “hiệp sĩ” Phú Hòa 

Cập Nhật 04-09-2014

Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vừa đến thăm hỏi, trao tặng 7 giấy khen cho các “hiệp sĩ” thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm ở địa bàn huyện Củ Chi.

Đèn hoa đăng giấy 

Cập Nhật 23-06-2012

...Ấu thơ trong tôi là những chiếc đèn hoa đăng giấy vào những đêm trăng rằm cùng đám bạn thân ngày thơ bé. Kỷ niệm ấy vẫn còn in sâu trong mỗi trái tim của những đứa trẻ ngày ấy, trong đó có tôi. Vào những đêm trăng rằm, cả đám trẻ chúng tôi rủ nhau ra bờ sông, với dòng nước xanh mát, với trăng sáng trong veo, cả đám trẻ con cùng nhau làm đèn hoa đăng giấy và đặt lên đó những điều ước “con nít” rồi thả chúng trôi theo dòng sông. Những ánh nến lung linh trên dòng sông là hình ảnh mà chúng tôi nhớ mãi. Bọn con trai thì thi làm đèn rồi đốt nến, cho những cái đèn hoa đăng của mình đua với nhau, xem đèn hoa đăng của ai đẹp nhất và trôi xa nhất. Còn bọn con gái chúng tôi thì bày trò nhiều hơn nữa, chúng tôi ngồi viết những điều ước “con nít” của mình lên những tờ giấy màu thật đẹp rồi bỏ lên đèn hoa đăng rồi mới thả trôi đi, cả đám ngồi nhìn theo, có đứa ngồi lẩm nhẩm trong miệng cầu mong điều gì đó sẽ thành hiện thực.

Sản xuất hàng da giày: Nâng tỷ lệ nội địa hóa 

Cập Nhật 19-05-2012

Da giày là ngành hàng xuất khẩu (XK) chủ lực của Việt Nam. Tuy nhiên nhiều năm nay da giày phải phụ thuộc vào nguồn nguyên phụ liệu nhập khẩu (NK) từ nước ngoài, với tỷ lệ NK lên đến 70%-80%. Với xu hướng mới trong thương mại quốc tế cùng với nỗ lực phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ, tỷ lệ nội địa hóa đang gia tăng, nguồn cung nguyên phụ liệu trong nước cho sản xuất XK đạt khoảng 55%. Tại nhiều doanh nghiệp (DN), tỷ lệ nội địa hóa đạt đến 80%.

Quay lên trên