Kết quả tìm kiếm cho "kết sức mạnh"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 92

Khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết 

Cập Nhật 11-11-2014

Ðại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu của dân tộc ta, được hun đúc qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước.

Tag: đại đoàn kết

Văn nghệ tạo nên sức mạnh đoàn kết trong công nhân 

Cập Nhật 10-10-2014

Xác định văn nghệ là một trong những nhu cầu cần thiết, Công ty Cổ phần Cao su Trường Phát luôn phát huy các phong trào văn nghệ trong công nhân do địa phương tổ chức và đã giành được nhiều giải cao

Tag: Van nghe,Cao su Trường Phát

Ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh: Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ 

Cập Nhật 25-09-2014

Đoàn đại biểu MTTQVN tỉnh sẽ tham gia thảo luận các mô hình tiêu biểu, đồng thời gửi gắm đến đại hội những tâm tư, nguyện vọng mà người dân trong tỉnh giao phó.

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết 

Cập Nhật 25-09-2014

Đại hội Đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) lần thứ VIII là sự kiện chính trị quan trọng nhằm tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò, nhiệm vụ của MTTQVN trong hệ thống chính trị

Vì sao B.BD đánh mất sức mạnh trong trận chung kết? 

Cập Nhật 19-08-2014

Becamex Bình Dương (B.BD) đã đánh mất cơ hội tuyệt vời để đoạt cú đúp vô địch của mùa bóng khi bất ngờ để thua trong trận đấu mà gần như ai cũng đều nghĩ rằng đội bóng đất Thủ sẽ thắng và đoạt Cúp Quốc gia 2014 trước Hải Phòng.

Đặc sắc Chương trình nghệ thuật “Đoàn kết là sức mạnh” 

Cập Nhật 30-06-2014

Chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019 thành công tốt đẹp, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.TDM phối hợp với Trung tâm VHTT-TT TP.TDM vừa tổ chức chương trình nghệ thuật “Đoàn kết là sức mạnh”.

“Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị...” (*) 

Cập Nhật 28-06-2014

  Hôm nay, trong không khí phấn khởi và trang trọng trong ngày hội lớn của khối đại đoàn kết toàn dân tộc tỉnh nhà, tôi rất vui mừng đến dự Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, tôi nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu, các vị khách quý có mặt trong đại hội và qua các đại biểu, tôi xin gửi đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đồng bào tỉnh nhà sinh sống ở mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

“Đoàn kết là sức mạnh” 

Cập Nhật 28-06-2014

(BDO) Đó là chủ đề của chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019 thành công tốt đẹp vừa diễn ra tối 27-8 tại TP.TDM.

Đoàn kết, cội nguồn sức mạnh Việt Nam 

Cập Nhật 26-06-2014

 Tại Hội nghị đại biểu Việt Minh- Liên Việt (1951), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công!”. Câu nói bất hủ đó đã khái quát một chân lý trong quan điểm tư tưởng của Người, đoàn kết là cái gốc, là sức mạnh vô song để tạo nên mọi thành công cho dân tộc. Nhìn lại lịch sử dân tộc, sức mạnh đại đoàn kết đã làm nên bao chiến thắng lẫy lừng. Từ chiến thắng Điện Biên Phủ cho đến ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, từ chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam đến biên giới phía Bắc, sức mạnh đại đoàn kết đã đưa dân tộc Việt bước qua bao khó khăn, đạp đổ mọi kẻ thù hung bạo để bảo vệ vững chắc hòa bình, độc lập cho nước nhà.

Quay lên trên