Kết quả tìm kiếm cho "kỹ năng giao tiếp"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Nói chuyện với học sinh về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử 

Cập Nhật 18-03-2015

(BDO) Chiều 18-3, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với trường THPT Bến Cát tổ chức buổi nói chuyện chủ đề “Học sinh với kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử”

Tag: văn hóa ứng xử

Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho cán bộ y tế 

Cập Nhật 17-09-2014

Ngày 17-9, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp cùng Công ty cổ phần TMDV - Y tế Nhân Nghĩa (phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát) tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử...

Xây dựng kỹ năng giao tiếp nơi công sở 

Cập Nhật 12-08-2014

Mới đây, Ban Tuyên giáo Thị ủy Thuận An đã tổ chức cho gần 200 cán bộ, công chức (CB,CC) ở các ban ngành, đoàn thể và 10 xã, phường trên địa bàn được tập huấn về kỹ năng giao tiếp công sở,

Giúp con rèn luyện kỹ năng sống và tự tin trong giao tiếp 

Cập Nhật 13-05-2014

Ngày nay, các bậc phụ huynh mong muốn con mình không những mạnh khỏe, học giỏi mà còn tự tin và giao tiếp tốt. Đặc biệt, trong thời đại mà hội nhập quốc tế trở thành một xu hướng tất yếu, thì con trẻ, dù ở độ tuổi nào cũng cần phải được trang bị kiến thức và kỹ năng để có đủ bản lĩnh đối mặt với cuộc sống, tránh xa những điều xấu, tự tin hòa nhập và thành công.

Nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử trong công nhân 

Cập Nhật 05-04-2014

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử tại Công ty TNHH Ha San (TX. Thuận An) cho gần 200 TNCN của công ty.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử 

Cập Nhật 25-03-2014

Nội dung của buổi nói chuyện xoay quanh các vấn đề về các kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các bạn trẻ trong ngành Y đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Tại buổi nói chuyện, GS.TS Vũ Gia Hiền đã hướng dẫn cặn kẽ về cách kiểm soát, kềm chế cảm xúc; cách ứng xử với bệnh nhân qua biểu hiện nét mặt, điệu bộ; cách lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân… Qua đó, GS.TS Vũ Gia Hiền cũng đã giải đáp các thắc mắc của đoàn viên thanh niên xoay quanh các vấn đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử.

Tập huấn kỹ năng truyền thông qua giao tiếp, ứng xử và tổ chức sự kiện 

Cập Nhật 22-03-2012

Với phương pháp giảng dạy trực quan sinh động, thông qua các hoạt động trò chơi, cùng làm các bài tập theo nhóm, các ví dụ được giảng viên đưa ra xuất phát từ thực tiễn, sinh động, ấn tượng, học viên đã được học các kỹ năng cơ bản về truyền thông trực tiếp qua giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và kỹ năng tổ chức sự kiện. Các học viên thảo luận sôi nổi và mang lại nhiều kiến thức bổ ích, giúp học viên nâng cao năng lực trong công tác chuyên môn và giao tiếp, ứng xử trong công việc, cuộc sống.

Tập huấn kỹ năng truyền thông giao tiếp, ứng xử 

Cập Nhật 22-12-2011

Với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động, thông qua các hoạt động trò chơi, cùng làm các bài tập theo nhóm, các ví dụ được giảng viên đưa ra xuất phát từ thực tiễn, sinh động, ấn tượng, học viên đã được học các kỹ năng cơ bản về truyền thông trực tiếp qua giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và kỹ năng tổ chức sự kiện. Các học viên đã tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến rất sôi nổi, đóng góp tích cực vào thành công của khóa học.

Hội thi Điều dưỡng - hộ sinh giỏi, giao tiếp tốt: Cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp 

Cập Nhật 20-09-2010

Tham gia hội thi, các thí sinh tranh tài sôi nổi ở 3 phần thi: lý thuyết, thực hành chuyên môn và thi ứng xử. Ở phần thi lý thuyết các thí sinh làm bài thi trắc nghiệm với 100 câu hỏi liên quan đến kỹ thuật chăm sóc hàng ngày của một người ĐD, HS; quy định 12 điều y đức...  Phần thi thực hành sôi động khi các thí sinh tham gia chạy đua với thời gian để hoàn thành phần thi chạy trạm của mình. Mỗi thí sinh phải thi qua 6 trạm như: tiến hành các kỹ thuật tiêm bắp, truyền dịch, thở oxy, thay băng, cố định gãy xương, đặt sonde dạ dày, xoa bóp tim ngoài lồng ngực... Riêng phần thi ứng xử, các thí sinh bốc thăm và trả lời các câu hỏi tình huống có nội dung về quy định giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế. Bằng kinh nghiệm thực tế của mình, các thí sinh đã tự tin trả lời các câu hỏi của ban tổ chức.

Quay lên trên